Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng

Để lũ trẻ cầm được tông đơ trên tay là đi ngay mái tóc đấy các mẹ nhé!

Mỗi khi sang mùa hè, việc đầu tiên các bậc phụ huynh nghĩ đến luôn là... cắt tóc cho con. Dù là bé trai hay bé gái thì cứ để tóc ngắn mát mẻ là ổn nhất, chúng nô đùa cỡ nào thì cũng đỡ hơn là tóc dài mướt mải mồ hôi.

Tuy nhiên, việc cắt tóc cho lũ trẻ không hề dễ dàng vì ít bé nào chịu ngồi im cho người lớn "làm đẹp". Nếu chúng chịu ngồi im hoặc tự giác cắt tóc thì thế nào cũng gây ra "thảm họa", đơn cử như cậu nhóc hiếu động dưới đây này. Chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao, nhưng khi gia đình phát hiện ra tóc con mình bỗng "trụi húi" 1 mảng như lũ quét qua rừng thì đã quá muộn!

Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-1Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-2

Bé trai khóc ré lên sau màn nghịch dại, còn mọi người xung quanh thì ôm bụng cười ngặt nghẽo!

Bé trai tự nghịch ngợm cắt tóc khiến dân mạng cười nghiêng ngả (Nguồn: TikTok @samtim91)

Xem xong đoạn clip trên chắc hẳn bố mẹ nào cũng thấy "bóng dáng" con mình ở trong đó, đặc biệt nhà nào có con trai thì kiểu gì phụ huynh cũng từng thét lên ít nhất 1 lần nếu vô tình để con họ tìm được cái tông đơ(!) Đứa trẻ nào cũng sẽ thấy tò mò với món đồ mới lạ như vậy, và đến khi chúng biết cách để tông đơ hoạt động cũng là giây phút thảm họa bắt đầu...

Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-3

Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-4
Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-5

Cậu nhóc mô tả lại quá trình "gây án" rồi khóc òa lên vì sợ.

Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-6

Thấy cậu khóc mà ai cũng buồn cười, vừa thương vừa thấy tội.

Cậu bé trong clip ước chừng mới khoảng 4-5 tuổi nên chẳng có gì lạ khi bé chưa biết mình đã mắc lỗi gì. "Tác phẩm" mà cậu nhóc làm ra khiến hàng trăm nghìn thành viên mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo, ví cậu nhóc như "ông cụ hói". Đến người lớn cũng chẳng dám liều mình đùa nghịch với mái tóc, thế mà cậu lại dám cạo nguyên 1 đường, đúng là cá tính hơn người.

Người thân của bé ngạc nhiên khi hỏi ai bật nút tông đơ, bé hồn nhiên đáp rằng "Con tự bật". Thông minh bản lĩnh là thế, lại có duyên với đồ nghề làm tóc, chỉ tiếc là "stylist nhí" này chưa được học nghề bài bản thôi!

Tự tay cắt tóc, stylist nhí cũng phải khóc thét khi ngắm thành quả của mình, cha mẹ thì được phen cười bể bụng-7
Kết quả màn nghịch dại là nhóc tì này bị cạo trọc cả đầu (!)

Sau khi hỏi han và tịch thu "tang vật" gây họa, ông của bé đã giúp cháu sửa lại quả đầu nham nhở bằng cách... cắt trọc luôn. Bé trai tự cạo 1 đường không thể cứu vãn nổi nên gia đình đành phải cắt đi hết, chờ ngày tóc mọc lại đều hơn.

Bé trai xấu hổ sau khi được "chữa cháy" quả đầu tự cắt nham nhở. (Nguồn: TikTok @samtim91)

Mắc cười hơn nữa là khi biết mình đã bị cạo trọc, bé trai liền lấy tay ôm đầu bóp trán, che mặt đi ra vẻ "khổ tâm" lắm. Hàng trăm bình luận khen bé đáng yêu, có đứa con trai "mặn mòi" như thế thì cũng vui cửa vui nhà lắm ấy chứ phải không các mẹ? Chẳng biết cậu nhóc đã biết chừa tội nghịch tông đơ ra chưa, nhưng sau này có lẽ bé không dám tự cạo đầu như vậy nữa!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-tay-cat-toc-stylist-nhi-cung-phai-khoc-thet-khi-ngam-thanh-qua-cua-minh-cha-me-thi-duoc-phen-cuoi-be-bung-222021284143534814.htm

cắt tóc

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.