Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai

Diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần cùng có mặt mừng sinh nhật con trai Đậu Đậu.

Nam diễn viên Việt Anh và Hương Trần là một trong những cặp đôi sau ly hôn vẫn là bạn và có lối cư xử văn minh trong cuộc sống cũng như trên mạng xã hội. Dù thời gian đầu khi ly hôn cả hai gặp nhiều áp lực, mất phương hướng vì phải đối diện nhiều lời gièm pha. Nhưng sau đó vì con trai Đậu Đậu cả Việt Anh và Hương Trần đã bình tĩnh, nhìn nhận lại vấn đề giữ mối quan hệ bạn bè để con trai không bị hụt hẫng, thiếu thốn tình cảm của bố và mẹ. Việt Anh cũng từng bày tỏ mong Hương Trần tìm được người mới, bé Đậu Đậu sớm có em.

Chia tay nhau nhưng đến sinh nhật con trai, cả hai đều sắp xếp thời gian và công việc để cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai được ấm áp, vui vẻ nhất. Mới đây cả Việt Anh và Hương Trần đều đứng chung trong khung hình chụp ảnh mừng sinh nhật bé Đậu nhận được nhiều quan tâm của mọi người.  Nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ: "Ông em trai chính thức bước vào tuổi cập kê, tròn 4 tuổi bước sang tuổi thứ 5, bố chỉ mong em trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn và chăm học, còn lại mọi thứ để bố lo nhé. Yêu con trai của bố".

Về phía Hương Trần cô chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng con trai và chia sẻ: "Mới ngày nào cậu ấy còn bế trên tay, nhìn cả thế giới với ánh mắt ngơ ngác, thế mà chớp mắt đã thành cậu thanh niên nhỏ với trăm câu hỏi dành cho mẹ. Mẹ lúc nào cũng nhớ mãi về ngày này, ngày mà cậu ấy được sinh ra, trở thành con trai của mẹ, nhưng phải nói là được làm mẹ của con chính là điều tuyệt vời nhất mà mẹ có được. Chúc chàng trai của mẹ lúc nào cũng đáng yêu, ngoan ngoãn và nghe lời mẹ! Happy Birth day Hoàng Khôi. Chúng ta mãi là bạn của nhau nhé".

Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-1Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-2Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-3Việt Anh và Hương Trần cùng xuất hiện và chụp ảnh chung cùng bạn bè thân thiết trong tiệc mừng sinh nhật con trai.

Việt Anh sinh năm 1981, anh là diễn viên nổi tiếng miền Bắc với loạt vai diễn đình đám như: Người phán xử, Chạy án, Sinh tử... Kết hôn với vợ Thùy Linh vào năm 2007, Việt Anh có một cô con gái đầu lòng nhưng vài năm sau, anh và vợ chia tay. Năm 2013, nam diễn viên tái hôn với Hương Trần và cặp đôi có với nhau một cậu con trai đặt tên ở nhà là Đậu. Những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc lâu dài nhưng giữa năm 2019, Việt Anh - Hương Trần xác nhận ly hôn vì không còn tình cảm. Bé Đậu ở lại Hà Nội với mẹ còn Việt Anh chuyển vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp.

Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-4Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-5Văn minh sau ly hôn như Việt Anh và vợ cũ: Vẫn đứng chung một khung hình, cùng tổ chức mừng sinh nhật con trai-6Dù không trực tiếp nuôi con nhưng Việt Anh luôn dành nhiều thời gian gặp gỡ con, đưa con đi chơi.

Dù muốn dù không, sau ly hôn chắc chắn ảnh hưởng đến con trẻ khiến trẻ buồn thậm chí nhiều bé rơi vào trầm cảm. Nếu bố mẹ lại cãi cọ, bất đồng quan điểm, không nhìn mặt nhau hay cấm cản người kia gặp con càng ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của trẻ. Bởi vậy, nhiều cặp đôi sau ly hôn đã bình tâm và chọn cách làm bạn cùng nhau, cư xử văn minh để tránh tổn thương cho con.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

diễn viên Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.