Võ Hạ Trâm 'ghen' ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười

Khi được chồng nhờ chụp ảnh cùng con gái, Võ Hạ Trâm thể hiện sự ghen tỵ thấy rõ.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải loạt hình ảnh chụp ông xã và con gái yêu. Trong ảnh, bé Moon được bố bế, có lúc tựa vào vai bố rất tình cảm.

Giọng ca 9X hóm hỉnh kể lại tình huống phải làm "phó nháy" bất đăc dĩ này: "Em chụp hình cho anh với con điiiii… Uhm thì chụp, tại chính thất làm sao quý bằng “trà xanh non”.

Nghe giọng điệu có vẻ hờn dỗi của Võ Hạ Trâm, hầu hết các mẹ bỉm sữa đều cảm thông sâu sắc. Ở đây, mọi người còn bật cười thích thú khi cô gọi con gái là "trà xanh non". Trà xanh vốn là một danh từ bóng gió chỉ ngươi thứ ba xen vào tình cảm của các cặp đôi. Khi ví von con gái là "trà xanh", cô còn thêm tính từ "non" càng khiến cho sự hài hước tăng lên gấp bội.

Võ Hạ Trâm ghen ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười-1Võ Hạ Trâm ghen ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười-2
Võ Hạ Trâm trở thành "phó nháy" chụp ảnh cho chồng và con gái

Con gái Võ Hạ Trâm là kết quả của tình yêu giữa cô và ông xã doanh nhân Ấn Độ. Cô bé được nhận xét là "bản sao" của bố. Có con gái rồi, Võ Hạ Trâm càng thấm thía câu nói: "Con gái là người tình kiếp trước của bố". Ông xã của cô dành nhiều thời gian chăm chút cho con, đồng thời con gái cũng rất quấn bố.

Võ Hạ Trâm ghen ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười-3Võ Hạ Trâm ghen ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười-4
Cô đăng tải những bức ảnh kèm thái độ có phần hờn dỗi "chính thất" không bằng "trà xanh non"

Võ Hạ Trâm ghen ra mặt với con gái, gọi bé bằng một từ ai nghe xong cũng bật cười-5

Về phía Võ Hạ Trâm, kể từ khi có con thì cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi. Mọi thứ đều ưu tiên và xoay quanh con gái. Nữ ca sĩ duy trì ăn chay trong quá trình mang thai và cho con ti sữa. Điều đáng chú ý là bé Moon – con gái đầu lòng của cô vẫn luôn được cho ăn chay trường bên cạnh việc uống sữa mẹ.

Trái lại với suy nghĩ của mọi người rằng bé Moon sẽ không đủ chất khi hai mẹ con đều chỉ ăn rau củ thế nhưng trộm vía đến nay, cô bé có bước phát triển rất tốt, các chỉ số cơ thể đều vượt trội. 6 tháng tuổi bé Moon đã bắt đầu tập đứng, 8 tháng tuổi đã có tốc độ mọc răng như “tên lửa”. Khi bé được 3 tháng 13 ngày, nhóc tì này đã có cân nặng 7kg, đây cũng là con số vượt chuẩn so với phần chung các em bé Việt (5,8kg). Thực tế khi quyết định lựa chọn phương pháp nuôi con thì Võ Hạ Trâm cũng đã nghiên cứu kỹ càng cũng như hiểu con, biết điều gì là tốt nhất cho con. Thế nên cô đạt được những thành quả và trái ngọt như mong muốn. Bé Moon giờ đã 2 tuổi và ngày càng tỏ ra là một em bé thông minh và đáng yêu.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/vo-ha-tram-ghen-ra-mat-voi-con-gai-goi-be-bang-mot-tu-ai-nghe-xong-cung-bat-cuoi-20221209083050226.htm

sao Việt

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.