Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng 'mạnh tay' sắm đồ cho con trai mới sinh với giá 'hú hồn'

Bản thân chỉ mua đồ bộ giá rẻ để mặc nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm sẵn sàng chi nhiều tiền để mua quần áo cho con trai mới sinh.

Quỳnh Quỳnh được biết đến là vợ của nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm. Sau khi sinh con trai thứ ba, cả gia đình này càng nhận được nhiều chú ý. Do công việc bận rộn nên việc chăm con trong gia đình đều do vợ Dương Lâm quán xuyến. Tuy nhiên nam danh hài cũng rất thấu hiểu và cảm thông với vợ và luôn dành cho vợ sự trân quý, yêu thương.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng mạnh tay sắm đồ cho con trai mới sinh với giá hú hồn-1Gia đình hạnh phúc có nếp có tẻ của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh

Mới đây, "Lee Min Ho Đồng Nai" tâm sự việc bà xã Quỳnh Quỳnh chuyên mặc những bộ quần áo rẻ tiền, chỉ vài chục nghìn nhưng quý tử sơ sinh đã mặc chiếc áo nửa triệu đồng. Cụ thể anh nói: "Từ ngày có Phin là Quỳnh bỏ bê em luôn rồi mấy chị ơi. Hồi trước là bả ôm em, giờ là ôm Phin không. Mốt mà Phin hư là tại mẹ nha. Mặc bộ đồ bộ 35K mà mua cái áo cho thằng nhỏ gần 500K, coi có hú hồn không?" Anh cũng nhấn mạnh thêm: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng mạnh tay sắm đồ cho con trai mới sinh với giá hú hồn-2Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc xuề xòa đồ bộ 35K nhưng nhất định bỏ ra 500K để mua quần áo cho con trai

Thực tế việc bà xã Dương Lâm xuề xòa với bản thân nhưng lại chi mạnh tay cho con là điều dễ hiểu. Bởi cha mẹ nào cũng mong muốn khi sinh con ra sẽ dành cho con mọi điều kiện tốt nhất. Quỳnh Quỳnh mua đồ bộ mặc không phải vì không có điều kiện kinh tế. Những năm qua độ nổi tiếng của Dương Lâm ngày càng tăng và theo đó thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Chưa kể bản thân vợ anh cũng kinh doanh online khá đắt hàng nên kinh tế của gia đình cũng rất ổn. Chính Dương Lâm cũng từng có lần lý giải việc bà xã của mình hay mặc đồ bộ: "Mấy chị hỏi sao Quỳnh cứ mặc đồ bộ hoài là vậy nè. Do bà Quỳnh bận lo cho con từ sáng đến tối nên ở nhà mặc vậy cho thoải mái, thương ghê. Mặc sao cũng được miễn là thoải mái đúng hông mọi người".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng mạnh tay sắm đồ cho con trai mới sinh với giá hú hồn-3Bình thường ở nhà Quỳnh Quỳnh thường mặc đồ bộ giá rẻ để thoải mái, thuận tiện cho việc chăm sóc cho 3 đứa con

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng mạnh tay sắm đồ cho con trai mới sinh với giá hú hồn-4

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ 35K nhưng mạnh tay sắm đồ cho con trai mới sinh với giá hú hồn-5Cho dù có chồng là danh hài nổi tiếng cũng như kinh doanh online ra tiền nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn giữ thói quen mua đồ giá rẻ cho bản thân

Nhìn hình ảnh của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, nhiều mẹ bỉm sữa nhận ra ngay bóng dáng của mình. Họ thấu hiểu với những hi sinh của Quỳnh Quỳnh dành cho con và để lại nhiều bình luận tích cực.

"Đúng là có con rồi mới biết là mẹ sao cũng được nhưng con phải được ăn ngon, mặc đẹp nhất có thể".

"Hồi còn con gái mình lúc nào cũng chú ý vẻ bề ngoài. Ra đường lúc nào cũng phải chỉn chu váy vóc, quần là áo lượt. Nhưng có con rồi bận bịu xoay quanh con, đáp ưng nhu cầu ăn ngủ của con rồi nhìn con ăn ngon, mặc đẹp thì bản thân mình xấu đi một chút, hi sinh thêm một chút cũng thấy đáng".

Theo Emdep.vn


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.