Ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gây chú ý trở lại

Với độ nổi tiếng ngày càng tăng của Lê Dương Bảo Lâm, những hình ảnh cũ của nam diễn viên cũng được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ lại.

Những hình ảnh trong đám cưới cách đây 5 năm của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh tại quê hương Đồng Nai vừa được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.

Thay vì mặc vest và váy cưới trắng như các cô dâu - chú rể thường mặc, Lê Dương Bảo Lâm và vợ lại lựa chọn phong cách cổ trang khá cầu kỳ, với tông màu đỏ - đen - vàng chủ đạo. Không gian tiệc cưới cũng được trang trí đậm chất miền quê Đông Nam Bộ.

Ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gây chú ý trở lại-1

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ cưới theo phong cách cổ trang khá "cồng kềnh"

Ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gây chú ý trở lại-2

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý không kém chính là nhan sắc của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cách đây 5 năm. Chú rể được nhận xét điển trai, nam tính. Cô dâu Quỳnh Quỳnh thì được khen ngợi xinh đẹp chẳng kém gì hot girl.

Ảnh cưới của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gây chú ý trở lại-3

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh hiện đã có thêm 3 thành viên nhí vô cùng đáng yêu. Cặp vợ chồng ít khi thể hiện tình cảm mùi mẫn nhưng vẫn được khán giả ngưỡng mộ vì sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Lê Dương Bảo Lâm dù bận rộn chạy show liên tục nhưng thường xuyên gọi điện về hỏi han vợ, biết vợ giản dị nên anh thường xuyên nhắc cô mua quần áo mới, chăm chút cho ngoại hình. Nam diễn viên cũng không ngại gay gắt bênh vực bà xã khi có ai đó chê bai, nhận xét không hay về ngoại hình của Quỳnh Quỳnh.

Ngược lại, Quỳnh Quỳnh cũng khiến nhiều người nể phục khi vừa chăm sóc, quán xuyến gia đình, vừa kiếm tiền thông qua việc livestream bán hàng. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.