Vừa đẻ sinh đôi xong đã về lại dáng xưa khiến ai nấy choáng váng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ luôn bí quyết cho chị em đây này

Nhìn hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà, mọi người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon vào ngày 4/11 vừa qua tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sau 4 ngày lưu viện, cô cùng hai con hân hoan trở về nhà. Vốn là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt nên những thông tin liên quan đến gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. 

Mới đây, giọng ca sinh năm 1984 đăng ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ sau sinh, đồng thời tiết lộ cô đã sắp về lại số cân cũ. Trong bức ảnh này có thể dễ dàng nhận ra, bà mẹ 3 con cực kỳ xinh đẹp, gọn gàng và thon thả không hề có những dấu hiệu sồ sề, xộc xệch, đầu bù tóc rối như nhiều chị em khác đang trong thời gian ở cữ

Vừa đẻ sinh đôi xong đã về lại dáng xưa khiến ai nấy choáng váng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ luôn bí quyết cho chị em đây này-1
Hồ Ngọc Hà khoe sắc ngay khi vừa sinh được ít ngày. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã sắp về lại số cân cũ.

Vừa đẻ sinh đôi xong đã về lại dáng xưa khiến ai nấy choáng váng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ luôn bí quyết cho chị em đây này-2
Hình ảnh được hé lộ hôm Hồ Ngọc Hà xuất viện cũng đã cho thấy cô không thay đổi nhiều sau khi trải qua việc bầu bí, sinh nở.

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ngỡ ngàng và dành cho cô "cơn mưa lời khen", còn các mẹ bỉm sữa thì thi nhau vào xin bí quyết giảm cân sau sinh. Không giấu giếm mọi người, ngay dưới phần bình luận Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết của cô chỉ đơn giản là: "Ăn nhiều rau, củ, quả nha. Đừng ăn cơm". 

Thực tế ngay từ thời điểm mang thai, Hồ Ngọc Hà đã kiểm soát tốt cân nặng của mình, nên dù mang thai đôi thì nữ ca sĩ cũng không tăng cân quá nhiều. Ngoài bụng bầu lùm lùm thì chân, tay, mặt mũi vẫn thon thả một cách kinh ngạc.

Hồ Ngọc Hà cho biết nguyên nhân thứ nhất là do cơ địa của cô gầy, chưa bao giờ mập. Thứ hai, nữ ca sĩ chọn cách ăn uống lành mạnh, không uống nhiều sữa mà uống nhiều thuốc bổ, nước trái cây, protein, ăn đủ chất nhưng hạn chế tối đa tinh bột, không ăn vô tội vạ và thứ ba là thường xuyên vận động bằng việc tập yoga mỗi sáng, đi chơi, du lịch...

Vừa đẻ sinh đôi xong đã về lại dáng xưa khiến ai nấy choáng váng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ luôn bí quyết cho chị em đây này-3
Trong lúc mang thai, Hồ Ngọc Hà đã kiểm soát cân nặng rất tốt. Vì vậy mà sau sinh, cô không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm lại dáng xưa.

Vừa đẻ sinh đôi xong đã về lại dáng xưa khiến ai nấy choáng váng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ luôn bí quyết cho chị em đây này-4
Nhờ màn tái xuất rực rỡ này, không có gì lạ khi Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên ghi danh vào hội "Những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp ngút trời của showbiz Việt".

Để nhanh về dáng sau sinh như Hồ Ngọc Hà, các mẹ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

- Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh khi mang thai, vận động thường xuyên để tránh tăng cân quá nhiều.

- Sau sinh cần ăn uống đủ chất, đa dạng những loại thực phẩm, bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết thay vì cố "nhồi nhét" thức ăn với suy nghĩ: "Phải ăn mới có sữa cho con bú".

- Ăn nhiều các loại rau, củ, quả, uống nhiều nước, sữa tươi không đường, trà gạo lứt đỗ đen, sữa hạt, nước ép hoa quả... Hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, đồ ngọt.

- Sau sinh, mẹ cũng nên vận động thường xuyên bằng cách đi lại nhẹ nhàng. Khi cơ thể hết sản dịch, khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn thì có thể kết hợp tập những bài tập ở nhà như plank, squat... để thúc đẩy việc lấy lại vóc dáng nhanh hơn.

- Cho con bú đều đặn, bởi việc cho bé bú sẽ giúp mẹ tiêu hao năng lượng. Đồng thời, một lượng chất dinh dưỡng trong cơ thể mẹ cũng được chuyển hóa thành sữa.

- Luôn suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, ngủ đủ giấc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-de-sinh-doi-xong-da-ve-lai-dang-xua-khien-ai-nay-choang-vang-ho-ngoc-ha-tiet-lo-luon-bi-quyet-cho-chi-em-day-nay-162201111100007808.htm

giảm cân sau sinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.