Vừa đi về chưa kịp thay váy áo, Hòa Minzy đã bị con trai vạch ra đòi ti, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì 1 điều

Câu nói của Hòa Minzy đã khiến nhiều mẹ bỉm sữa tranh cãi. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

Sau khi công khai chuyện có con với thiếu gia Nguyễn Minh Hải, Hòa Minzy dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai lên mạng xã hội. Cô còn lập cho bé Bo một trang Instagram riêng và hiện đã có gần 70 nghìn lượt người theo dõi. Dẫu vậy, cả Hòa Minzy và ông xã đều giữ kín hình ảnh của con trai. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải bức ảnh đang cho con bú trong một tư thế hài hước. Có lẽ vì bé Bo nghiện sữa mẹ nên Hòa Minzy vừa về, còn chưa kịp ngồi xuống tử tế mà con đã ti rồi. Vậy là nữ ca sĩ phải cho con bú trong tư thế mẹ quỳ con kiễng.

Hòa Minzy tiết lộ, cô là điển hình của một bà mẹ truyền thống, cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra. 

Vừa đi về chưa kịp thay váy áo, Hòa Minzy đã bị con trai vạch ra đòi ti, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì 1 điều-1
Hòa Minzy cho con bú trong tư thế hài hước.

Bức ảnh của Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho hình ảnh đẹp của hai mẹ con. Đồng thời, nhiều người cũng ngưỡng mộ Hòa Minzy vì đã không sợ hỏng ngực mà quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ. 

Chia sẻ thêm với mọi người, Hòa Minzy cho biết cô rất nhiều sữa, đến mức khi ra ngoài thấy ai cho con bú là sữa cũng tự về. May mắn là bé Bo cũng rất hợp sữa mẹ. Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những bí quyết giúp Hòa Minzy giảm cân sau sinh rất nhanh. 

Giọng ca người Bắc Ninh cho hay bản thân làm việc nhiều và cho con bú, không cần tập luyện gì cả, nhưng một phần cũng do cơ địa của cô dễ xuống cân. 

Hòa Minzy tiếp tục bày tỏ suy nghĩ về chuyện nuôi con bằng sữa mẹ: "Nhưng thực ra qua 6 tháng đầu và tới 12 tháng đầu đời em nghĩ nếu mẹ nào không ăn uống và uống vitamin lợi sữa đầy đủ thì sữa mẹ cũng không hẳn tốt đâu ạ. Nó chỉ kiểu giống như 1 loại giải khát tạm thời cho con chứ không có đủ chất! Em nghĩ vậy.

Vì vậy các mẹ nên bổ sung thêm vitamin và ăn uống đầy đủ thì sữa mới tốt. Còn nếu không bổ sung mà ham đi làm rồi bỏ ăn bỏ bữa thì sữa mẹ không tốt nữa mà thiếu chất cho con".

Vừa đi về chưa kịp thay váy áo, Hòa Minzy đã bị con trai vạch ra đòi ti, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì 1 điều-2Vừa đi về chưa kịp thay váy áo, Hòa Minzy đã bị con trai vạch ra đòi ti, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì 1 điều-3

Con trai của Hòa Minzy bụ bẫm, đáng yêu.

Tuy nhiên, quan điểm này của Hòa Minzy đã lập tức khiến nhiều mẹ tranh cãi. Một số mẹ đồng quan điểm với Hòa Minzy và cho rằng sữa mẹ sau 6 tháng thường loãng, thể hiện sự thiếu chất nên mẹ cần phải duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. 

Thế nhưng, cũng có những mẹ cho rằng sữa mẹ không thay đổi, không phải "giống như một loại nước giải khát tạm thời" như Hòa Minzy nói. Chỉ là sau 6 tháng thì bé cần bổ sung thêm các chất khác từ việc ăn dặm vì nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ không đủ cho sự phát triển trong giai đoạn đó của bé nữa. 

Về chuyện chế độ dinh dưỡng của mẹ có ảnh hưởng đến sữa mẹ hay không? Ths.Bs.Trịnh Hồng Sơn - Viện dinh dưỡng quốc gia cho hay, trong giai đoạn nuôi con bú, chế độ dinh dưỡng tốt của bà mẹ chính là để bảo đảm bà mẹ có đủ sữa nuôi con. 

Như vậy, bà mẹ đang nuôi con bú cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra chế độ làm việc, nghỉ ngơi, kết hợp với một trạng thái tinh thần tâm lý thoải mái cũng là một yếu tố quan trọng để bảo đảm có đủ sữa nuôi con.

Vừa đi về chưa kịp thay váy áo, Hòa Minzy đã bị con trai vạch ra đòi ti, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì 1 điều-4


Thành phần sữa mẹ nói chung là tương đối hằng định ở tất cả các bà mẹ và nguồn năng lượng dự trữ của bà mẹ luôn được huy động để sản xuất sữa khi cần, nhưng nhiều nghiên cứu khẳng định dinh dưỡng của bà mẹ có ảnh hưởng nhất định đến một số vi chất cũng như lượng sữa tiết ra của bà mẹ. Nếu chế độ ăn của bà mẹ thiếu vitamin (đặc biệt là B1, A và D…) thì các vitamin này cũng sẽ thiếu trong sữa của những người mẹ đó.

Ngay sau khi nhận được phản hồi của mọi người, Hòa Minzy đã lên tiếng: "Em cám ơn các chị đã cung cấp thêm cho em nhiều thông tin về sữa mẹ. Nói về ý của em là mong các mẹ luôn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để tốt thì cho cả mẹ cả con. Còn thật may mắn nếu nguồn sữa vẫn luôn ở đó cho con thì mình ăn uống và bổ sung vitamin để cơ thể người mẹ đỡ kiệt quệ nha ạ. Bao nhiêu dưỡng chất vào con hết rồi nên các mẹ bổ sung vào để sẵn sàng cho các tập tiếp theo nha. Em chúc các mẹ và các bé luôn mạnh khoẻ". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-di-ve-chua-kip-thay-vay-ao-hoa-minzy-da-bi-con-trai-vach-ra-doi-ti-nuoi-con-bang-sua-me-nhung-nu-ca-si-lai-gay-tranh-cai-vi-1-dieu-162211104001442012.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.