Vừa mua thùng sữa mới về, con có hành động khiến người mẹ nhìn vào muốn 'ngất xỉu'

Đôi khi, con trẻ có những trò nghịch ngợm vô tình khiến các ông bố bà mẹ nhìn vào chỉ muốn "tăng xông".

Bên cạnh bỉm thì sữa là một sản phẩm không thể thiếu được với các gia đình nuôi con nhỏ. Có nhiều mẹ than phiền rằng số tiền chi cho 2 món đồ này chiếm kha khá số tiền tiêu dùng trong tháng. Tuy nhiên vì sức khỏe cũng như đầu tư để phát triển chiều cao cho con nên hầu như bà mẹ nào cũng "chịu chi" cho khoản mua sữa cho con. Ngoài sữa công thức thì sữa tươi cũng là hình thức nhiều mẹ lựa chọn để mua cho con uống vì tiện dụng, có thể mang đi học, đi chơi đều tiện. Một thùng sữa tươi các bé có thể uống được trong 7-10 ngày.

Vừa mua thùng sữa mới về, con có hành động khiến người mẹ nhìn vào muốn ngất xỉu-1

Mới đây, một bà mẹ chia sẻ hình ảnh thùng sữa tươi của gia đình kèm theo dòng trạng thái: "Niệm thần chú không được đánh con, không được đánh con". Thoạt nhìn, nhiều người cảm thấy khó hiểu không biết thùng sữa tươi bị thiếu mất 1 vỉ kia có gì đặc biệt mà khiến bà mẹ lại "tăng xông" đến thế. Nhìn kỹ lại mới rõ lý do. Các vỉ sữa vẫn được xếp ngăn nắp gọn gàng, chỉ có điều phần cắm ống hút vào đã bị đứa con chọc ra hết. Người mẹ nhìn thấy vậy không nổi cáu mới lạ.

Vừa mua thùng sữa mới về, con có hành động khiến người mẹ nhìn vào muốn ngất xỉu-2

Cận cảnh thùng sữa các vỉ vẫn còn nguyên đai nguyên kiện xếp đều chằn chặn nhưng đã bị đứa con chọc thủng hết phần cắm ống hút

Cộng đồng bỉm sữa nhìn ảnh vừa buồn cười vừa thương cảm cho người mẹ đó. Giờ thùng sữa đã được "khui" hết thế kia, không biết giải quyết thế nào. Họ còn để lại nhiều bình luận về bức ảnh cũng như "hiến kế" cách sử dụng cho người mẹ:

"Con mình trước đây cũng thế. Tự dưng thấy im im không có tiếng nghĩ thầm trong bụng chắc tìm được đồ gì nghịch rồi. Y rằng lúc sau quay ra thấy thùng sữa mở tung còn sữa thì hộp nào cũng bị đục hết lỗ".

"Nhanh tay dán băng dính lại rồi cho ngăn mát tủ lạnh mẹ nó ơi. Không thì cho ra làm bánh nấu chè nhanh không hỏng hết sữa".

"Sữa còn hạn sử dụng thì bạn cho vào tủ đá trữ đông. Khi nào dùng bỏ ra quay lò vi sóng hoặc đun cách thủy. Nhưng đã đục ra thế này thì nên cho vào làm bánh, nấu chè thì hợp lý hơn là uống trực tiếp nhé".

"Anh cu con kiểu này dễ no đòn với mẹ rồi. Thôi rút kinh nghiệm lần sau mua về cất cao lên, uống đến đâu lấy ra phát đến đó bạn nhé".

"Lỗi tại bố mẹ nhiều hơn vì con tầm này nhiều trò lắm. May mà chưa đổ sữa ra sàn còn mất thêm công lau dọn nữa".

"Nhờ con mà hôm nay cả nhà được uống sữa thay cơm rồi. Mẹ được bài học nhớ đời nhé!".

Hiện bài đăng vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/vua-mua-thung-sua-moi-ve-con-co-hanh-dong-khien-nguoi-me-nhin-vao-muon-ngat-xiu-20220930102317921.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.