Vừa sinh con 1 tháng, Quế Vân đã tích cực diện bikini khoe body "bỏng mắt", bày cách giảm 10kg nhàn tênh cho chị em

Nhiều người phải công nhận bà mẹ 3 con về dáng rất nhanh, cơ thể săn chắc và gọn gàng.

Quế Vân vừa hạ sinh con trai thứ 3 vào tháng 7 vừa qua. Cậu bé có biệt danh là Wú, cực kháu khỉnh và đáng yêu. Chỉ 1 tháng sau sinh, bà mẹ 3 con khiến mọi người ngỡ ngàng khi tung bộ ảnh bikini khoe nhan sắc cùng vóc dáng như thời còn son rỗi. Dù trên bụng vẫn còn vết thâm nhưng ai cũng phải công nhận, Quế Vân về dáng quá nhanh, cơ thể săn chắc, gọn gàng chứ không hề bị chảy xệ.

Vừa sinh con 1 tháng, Quế Vân đã tích cực diện bikini khoe body bỏng mắt, bày cách giảm 10kg nhàn tênh cho chị em-1

Quế Vân về dáng rất nhanh chỉ sau gần 1 tháng sinh em bé.

Giảm cân sau sinh là nỗi niềm của nhiều chị em phụ nữ nhưng với Quế Vân thì dường như chẳng có chút khó khăn nào cả. Nhiều chị em bỉm sữa đã hỏi bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ để áp dụng theo.

Quế Vân tiết lộ đã giảm tới 10kg và trở về mốc cân nặng như lúc chưa mang bầu. Bí quyết của bà mẹ 3 con là không tẩm bổ bằng những món quá nhiều mỡ, bữa ăn cần nhiều rau xanh và thịt nạc hơn. Bên cạnh đó, trong thời gian mang thai, cô cũng chăm chỉ tập thể dục kèm theo chế độ ăn uống lành mạnh nên sau sinh rất dễ về dáng.

Vừa sinh con 1 tháng, Quế Vân đã tích cực diện bikini khoe body bỏng mắt, bày cách giảm 10kg nhàn tênh cho chị em-2

Nhìn ảnh này không ai nghĩ Quế Vân đã là mẹ của 3 em bé. Nữ ca sĩ rất tự tin và muốn truyền năng lượng tích cực đó tới các mẹ bỉm sữa. 

Về việc chăm em bé trong thời gian ở cữ, vì đã có kinh nghiệm trong hai lần sinh trước nên Quế Vân không hề gặp nhiều khó khăn trong lần thứ 3 này. Cách đây ít hôm, hình ảnh Quế Vân bế con trai sai tư thế và đứng giữa trời nắng chụp ảnh đã bị công chúng chỉ trích. Tuy nhiên, Quế Vân cho biết mình không quá bận tâm, cô hiểu và sẽ làm những điều tốt nhất cho con. 

Vừa sinh con 1 tháng, Quế Vân đã tích cực diện bikini khoe body bỏng mắt, bày cách giảm 10kg nhàn tênh cho chị em-3

Hình ảnh khoe dáng rất đẹp nhưng khiến Quế Vân bị chỉ trích vì cách bế con. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-sinh-con-1-thang-que-van-da-tich-cuc-dien-bikini-khoe-body-bong-mat-bay-cach-giam-10kg-nhan-tenh-cho-chi-em-222021118235210509.htm

giảm cân sau sinh

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.