Xôn xao đoạn clip bé trai học lớp 6 gào khóc khi đi xóa hình xăm, chủ tiệm xăm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ phía sau

Cậu bé liên tục giãy giụa, miệng gào khóc trong quá trình thực hiện xóa hình xăm trên tay.

Mới đây trên mạng xã hội Tik Tok, một người chủ tiệm xăm nghệ thuật đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đang xóa hình xăm trên tay cho một bé trai với tiêu đề: "Thanh niên trốn mẹ đi xăm và cái kết".

Cụ thể, trong đoạn clip là một cậu bé đang nằm trên bàn, chân bị trói lại bởi băng dính, phía trên là 2 người lớn giữ chặt phần tay, vai để cho người thợ thực hiện xóa xăm. Cậu nhóc tỏ ra khá đau đớn nên liên tục gào khóc, giãy giụa, nước mắt lưng tròng. 

Đoạn clip đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Sau 1 ngày đã có đến 6,5 triệu lượt xem, hơn 10,4 nghìn lượt bình luận và được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Mọi người khi xem đoạn clip này đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, vừa thương cháu bé, vừa buồn cười, vừa tò mò về nguồn cơn sự việc, không hiểu vì sao cháu bé như vậy đã đi xăm và cũng có thợ đồng ý xăm cho. 

Đoạn clip cháu bé gào khóc khi đi xóa xăm đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Liên hệ với anh Phạm Thanh Lâm (hiện đang sống ở phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La), là chủ nhân của đoạn clip, cũng là người đã thực hiện xóa xăm cho cháu bé trên. Anh Lâm cho biết, cậu bé trong đoạn clip hiện đang học lớp 6 và cũng sống ở TP.Sơn La. Cậu bé giấu bố mẹ đi xăm hình một con cá chép ở tay. Khi bố mẹ phát hiện ra thì đưa cháu bé đến chỗ anh Lâm để xóa xăm. Người giữ cháu bé trong đoạn clip chính là bố mẹ của cháu. Khi đến tiệm của anh Lâm, cháu bé tâm sự mình có đam mê với nghệ thuật xăm. 

"Thằng bé khóc vì đau, bởi xăm thì dễ chứ xóa xăm rất vất vả. Việc xóa xăm đau và tốn thời gian. Như trường hợp của cháu bé này phải xóa 3 lần mới hết và mỗi lần cách nhau hàng tháng nên rất mất thời gian. 

Mặc dù việc xăm, xóa xăm nếu mực đảm bảo, dùng kỹ thuật tiên tiến thì không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Nhưng xóa xăm như thế này chi phí cũng đắt gấp 5-7 lần so với giá xăm. Việc xóa xăm thì hình xăm có thể hết nhưng vẫn để lại dấu vết sẹo mờ chứ không trở lại hoàn toàn như da cũ 100% được" - anh Lâm chia sẻ. 

Xôn xao đoạn clip bé trai học lớp 6 gào khóc khi đi xóa hình xăm, chủ tiệm xăm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ phía sau-1


Anh Lâm đã có 11 năm làm nghề thợ xăm, anh cho biết bản thân sẽ không xăm cho những người dưới 18 tuổi vì chưa ý thức được ý nghĩa cũng như thẩm mỹ của hình xăm, có thể ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Là 1 người thợ xăm có 11 năm kinh nghiệm trong nghề, anh Lâm cho rằng chỉ những tiệm xăm, thợ xăm không uy tín thì mới nhận xăm cho trẻ em. Còn với bản thân anh Lâm, anh sẽ không xăm cho những người dưới 18 tuổi. Bởi hình xăm sẽ theo mình suốt cuộc đời, với những người còn quá trẻ, chưa ý thức được hết về ý nghĩa cũng như thẩm mỹ của hình xăm, xăm linh tinh có thể sẽ ảnh hưởng đến việc học cũng như lựa chọn nghề nghiệp sau này. 

Sự việc này là một bài học lớn cho cháu bé trong đoạn clip, đồng thời cũng là lời nhắc nhở các bậc phụ huynh cần chú ý sát sao hơn nữa trong việc thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của con cái, để nắm bắt những mong muốn của trẻ, kịp thời can thiệp với những hành động chưa phù hợp của chúng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-doan-clip-be-trai-hoc-lop-6-gao-khoc-khi-di-xoa-hinh-xam-chu-tiem-xam-tiet-lo-nhieu-thong-tin-bat-ngo-phia-sau-162211904220047056.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.