Xúc động hình ảnh cậu bé 8 tuổi một mình chăm sóc bố bị bại liệt khi mẹ vắng nhà

Khi cuộc sống ép một đứa trẻ trưởng thành “Mẹ chỉ việc đi làm sớm còn tất cả để con lo”. Câu nói của cậu bé 8 tuổi khiến ai cũng nghẹn lòng.

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 20 giây với nội dung: “Khi cuộc sống ép một đứa trẻ trưởng thành. Mẹ chỉ việc đi làm sớm còn tất cả để con lo. Mẹ yêu con, yêu bố yêu cả gia đình mình”. Chỉ trong vài phút đoạn clip đã được chia sẻ rất rộng rãi và khiến ai cũng cảm động với hình ảnh một cậu bé đang giúp bố ăn uống rồi dọn dẹp nhà cửa, sẽ không có gì nếu cuối đoạn clip không có hình ảnh cậu bé chuẩn bị đi học nhưng vẫn không quên lại hôn chào tạm biệt bố mình đang nằm ở giường. Sau khi xem đoạn clip ai cũng không khỏi xúc động trước hành động của một cậu bé 8 tuổi lại hiểu chuyện như vậy. Dưới đây là đoạn clip được chia sẻ:

Cậu bé 8 tuổi tự mình chăm sóc bố và dọn dẹp nhà cửa trước khi chuẩn bị đi học

Xúc động hình ảnh cậu bé 8 tuổi một mình chăm sóc bố bị bại liệt khi mẹ vắng nhà-1Cậu bé dậy sớm để cho bố ăn trước khi đi học

Xúc động hình ảnh cậu bé 8 tuổi một mình chăm sóc bố bị bại liệt khi mẹ vắng nhà-2Tranh thủ dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đi học

Xúc động hình ảnh cậu bé 8 tuổi một mình chăm sóc bố bị bại liệt khi mẹ vắng nhà-3Cái hôn chào tạm biệt bố đi học khiến ai cũng nghẹn lòng

Được biết cậu bé trong đoạn clip tên là Trần Bảo Nam, năm nay 8 tuổi. Khác với những đứa trẻ ở độ tuổi đó, độ tuổi ăn, học, chơi và không cần phải lo nghĩ nhiều vấn đề. Theo như chia sẻ của chị Yến mẹ Bảo Nam “Do sự cố không may anh bị điện giật tại nhà, tổn thương não rất là nặng nên anh nhà bị tổn thương 97% và bị liệt cứng tứ chi chân tay rất là cứng, mắc thêm căn bệnh tăng trương lực cơ nên chân anh bị gồng suốt ngày nên rất khó khăn trong việc ăn uống và việc ăn uống của anh đều dựa vào người khác".

Hiện tại trong gia đình chị Yến là lao động chính trong nhà, chị vừa đi làm kiếm tiền vừa dành thời gian để chăm sóc chồng và các con của mình. Câu chuyện của chị Yến được chia sẻ rộng rãi khiến ai cũng khâm phục sự kiên trì và cố gắng của chị và gia đình.

Chị Yến chia sẻ thêm: “Buổi sáng mẹ thường đi làm sớm nên đôi khi sẽ không thể cho anh ăn được và Bảo Nam thường phụ giúp mẹ cho bố ăn, có khi dọn dẹp nhà cửa rồi mới đi học. Bảo Nam thường hay ôm hôn bố của mình mong bố sớm khỏe lại và bản thân chị luôn tin rằng phép màu sẽ đến với gia đình chị, biết là buồn nhưng trong nỗi buồn có một niềm vui đó là những người mình thương yêu vẫn luôn ở bên cạnh”.

Dù rất nhỏ nhưng chắc hẳn Bảo Nam cũng nhận thức được rằng đằng sau mẹ, em và bố cần được con bảo vệ. Một chàng trai 8 tuổi hiểu chuyện như vậy chắc chắn sau này em sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ.

Đoạn clip được chia sẻ khiến ai cũng không khỏi xúc động và khâm phục ý chí kiên cường của chị Yến, đặc biệt là sự hiểu chuyện của những đứa trẻ. Nhiều người đã không kìm được nước mắt và gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuc-dong-hinh-anh-cau-be-8-tuoi-mot-minh-cham-soc-bo-bi-bai-liet-khi-me-vang-nha-222022173125931187.htm

bại liệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.