2 gia đình cầm tuýp sắt lao vào hỗn chiến kinh hoàng, người ra can ngăn cũng bị hành hung không thương tiếc

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, 1 nhóm người lao vào hỗn chiến, hành hung lẫn nhau, có người thậm chí còn dùng tuýp sắt để tấn công cực kì manh động.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 nhóm người hỗn chiến kinh hoàng. Toàn bộ cảnh tượng này đã được camera an ninh ghi lại.

2 gia đình cầm tuýp sắt lao vào hỗn chiến kinh hoàng, người ra can ngăn cũng bị hành hung không thương tiếc. Clip: Mạng xã hội giao thông

Theo dõi đoạn clip cho thấy, nhóm người đàn ông lao vào ẩu đả, đánh nhau dữ dội, có người thậm chí còn dùng tuýp sắt để tấn công. 

Đáng nói, 2 - 3 người phụ nữ can ngăn người nhà cũng bị đá vào đầu, đánh mạnh vào cơ thể một cách không thương tiếc.

2 gia đình cầm tuýp sắt lao vào hỗn chiến kinh hoàng, người ra can ngăn cũng bị hành hung không thương tiếc-1

Người phụ nữ đến can ngăn cũng bị hành hung không thương tiếc

Theo người chia sẻ đoạn clip cho biết, nguyên nhân vụ ẩu đả này bắt nguồn từ việc 2 gia đình này có mâu thuẫn, tranh chấp đất đai.

Sau khi người dân xung quanh can ngăn, cuộc ẩu đả mới tạm dừng, ai về nhà nấy.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Đặc biệt, cách hành xử của đôi bên khi lấy bạo lực để giải quyết mâu thuẫn đang bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. 

Được biết, sự việc được cho là xảy ra trong một con ngõ ở quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/2-gia-dinh-cam-tuyp-sat-lao-vao-hon-chien-kinh-hoang-nguoi-ra-can-ngan-cung-bi-hanh-hung-khong-thuong-tiec-22202017621402262.htm

đánh nhau

tranh chấp đất đai

vụ ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.