Hiện trường tai nạn đáng sợ: 2 thanh niên chạy xe máy, bay lên nóc nhà bên đường, mắc kẹt

Nhiều người không khỏi hoang mang, 2 thanh niên đã chạy xe máy với tốc độ cao như thế nào mà lại có thể bay vào nhà dân bên đường như vậy?

Hiện trường tai nạn đáng sợ: 2 thanh niên chạy xe máy, bay lên nóc nhà bên đường, mắc kẹt-1

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn ở xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn về giao thông. Theo người đăng tải clip chia sẻ thì vụ tai nạn này xảy ra vào tối ngày 6/9 vừa qua.

Theo đó, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá cao. Không rõ diễn biến trước đó ra sao, 2 thanh niên này lao vào nhà dân bên đường rồi bay lên nóc nhà.

Tại hiện trường, chiếc xe máy đâm hỏng cửa nhôm của ngôi nhà này, còn 2 thanh niên bị mắc kẹt thanh gỗ băng ngang nóc nhà, không xuống được. Nhìn tình trạng, dường như cả hai bị thương khá nặng.

Chứng kiến hiện trường vụ tai nạn, người dân xung quanh không khỏi cám thán: "Chạy thế nào mà xe văng một nơi, người văng một nơi thế này?"

2 thanh niên chạy xe máy mắc kẹt trên trần nhà bên đường

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hien-truong-tai-nan-dang-so-2-thanh-nien-chay-xe-may-bay-len-noc-nha-ben-duong-mac-ket-8202089161433332.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.