2 thanh niên gặp tai nạn ám ảnh khi mải nhìn cô gái sang đường, nhưng phản ứng của đối phương mới gây sốc

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 thanh niên bị hất văng, chiếc xe lộn nhào dưới đường. Còn cô gái thì thản nhiên buông ánh nhìn vài giây rồi phóng xe đi tiếp.

Một vụ tai nạn ám ảnh xảy ra giữa ngã tư khiến dân mạng đang bàn tán xôn xao về nguyên nhân.

Mải nhìn cô gái sang đường, 2 thanh niên gặp tai nạn ám ảnh

Theo dõi đoạn clip ghi lại cho thấy, tại ngã tư, một cô gái đi xe máy đang từ từ sang đường. Lúc này có 2 thanh niên đi xe máy với tốc độ khá nhanh, mải nhìn và tránh cô gái nên đâm thẳng vào cột điện bên đường.

Cú đâm quá mạnh khiến 2 thanh niên này bị hất văng, chiếc xe cũng bay lên trời rồi mới rơi xuống đất, nhìn rất ám ảnh và đau đớn. Cô gái đi xe máy mặc dù thấy 2 thanh niên gặp nạn ngay trước mắt mình, nhưng chỉ buông ánh nhìn rồi tiếp tục lái xe đi tiếp, không lại xem xét tình hình nạn nhân.

2 thanh niên gặp tai nạn ám ảnh khi mải nhìn cô gái sang đường, nhưng phản ứng của đối phương mới gây sốc-1
Cô gái thản nhiên đi thẳng dù nhìn thấy tai nạn ngay trước mắt mình!

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn được bàn tán xôn xao. Một số thì cho rằng, có lẽ do 2 thanh niên đi xe máy kia đã phóng quá nhanh dẫn đến không làm chủ được tốc độ nên mới xảy ra sự cố như vậy. Số khác thì cho rằng do cô gái cũng mắc lỗi sang đường ẩu, thiếu quan sát nên gián tiếp gây ra tai nạn. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích thái độ vô cảm, thờ ơ đi qua dù nhìn thấy người gặp nạn đang nằm trước mắt của cô gái.

Được biết, sự việc xảy ra tại TP. Bắc Giang chiều ngày 7/3 mới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-thanh-nien-gap-tai-nan-am-anh-khi-mai-nhin-co-gai-sang-duong-nhung-phan-ung-cua-doi-phuong-moi-gay-soc-162220803135841733.htm

tai nạn giao thông


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.