Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước

Sau khi được lực lượng chức năng thuyết phục suốt 15 giờ, người đàn ông 42 tuổi đã chịu về nhà nhưng sau đó lại ra cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) nhảy xuống sông Hàn tự tử. Hiện, thi thể của nạn nhân đã được trục vớt và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Sáng 8/3, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, vừa có vụ nhảy cầu tự tử tại cầu Thuận Phước.

Đáng nói, nạn nhân chính là người đàn ông đu lan can cầu Thuận Phước từ 9 giờ sáng đến gần 12 giờ khuya ngày hôm qua (7/3).

Nạn nhân được xác định là ông O.V.Th (SN 1980), trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước-1
Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước-2
Thi thể của nạn nhân được đưa lên bờ

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 7/3, ông Th. điều khiển ô tô 4 chỗ đến cầu Thuận Phước, rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu, dọa tự tử.

Nhận tin báo, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu), Đội PCCC và CNCH trên sông và xe cứu nạn cứu hộ của Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt để động viên, thuyết phục nạn nhân từ bỏ ý định tự tử nhưng ông Th. không vào mà liên tục la hét.

Lực lượng cứu nạn cũng chuẩn bị sẵn các phương án để ứng cứu khi nạn nhân nghĩ quẩn.

Trưa 7/3, người nhà đã mua bánh mì và nước cho người đàn ông này ăn. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Đến 23h40' khuya ngày 7/3, ông Th. mới chịu tự lái ô tô rời khỏi nơi nguy hiểm, trở về nhà. Các lực lượng tạm dừng nhiệm vụ sau hơn 15 giờ túc trực cứu hộ, cứu nạn trên cầu Thuận Phước.

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước-3
Người đàn ông ngồi vắt vẻo trên cầu Thuận Phước 15 giờ đồng hồ, sau đó về nhà và tiếp tục quay lại nhảy xuống sông Hàn

Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau gần 1 ngày ngồi ở cầu Thuận Phước-4
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc

Tuy nhiên, đến khoảng 7 giờ sáng nay (ngày 8/3), ông Th. bất ngờ điều khiển xe máy SH lên lại cầu Thuận Phước, rồi nhảy xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã lập tức điều ca nô và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để ứng cứu. Tuy nhiên, khi trục vớt được thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu từ người thân, gần đây người này biểu hiện buồn vì chuyện kinh tế gia đình.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-nhay-xuong-song-tu-tu-sau-gan-1-ngay-ngoi-o-cau-thuan-phuoc-162220803093726306.htm

nhảy cầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.