2 xe máy đấu đầu kinh hoàng khiến người chứng kiến vô cùng sợ hãi

Người đàn ông điều khiển xe máy đi khá chậm sang đường nhưng bất ngờ gặp va chạm. Chiếc xe đi ngược chiều đâm trực diện khiến người này không kịp phản ứng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khiến người xem không khỏi sợ hãi.

CLIP: 2 xe máy đấu đầu kinh hoàng khiến người chứng kiến vô cùng sợ hãi

Theo đó, một người đàn ông điều khiển xe máy đi khá chậm đang sang đường nhưng bất ngờ gặp va chạm. Chiếc xe đi ngược chiều đâm trực diện khá mạnh khiến người này không kịp phản ứng. Hậu quả là nạn nhân ngã văng xuống đường còn người đàn ông đi ngược chiều ngã xuống đất, xe máy đè lên người.

Được biết, vụ tai nạn đã khiến một người tử vong, người còn lại được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng, chưa biết ai đúng ai sai nhưng nhìn hiện trường vụ tai nạn ai cũng ám ảnh. Số khác thì chia sẻ tình huống nguy hiểm này cho bạn bè, người thân để cảnh báo.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h15 tối ngày 19/4 tại km 1785+550, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

 

THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/2-xe-may-dau-dau-kinh-hoang-khien-nguoi-chung-kien-vo-cung-so-hai-22202021494349294.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.