Bất chấp dịch bệnh, 4 bà hàng xóm lập "đàn" buôn chuyện trên vỉa hè khiến dân tình dở khóc dở cười

Màn tụ tập với cách bố trí chỗ ngồi đặc biệt này đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội tối ngày 27/3 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. 4 người phụ nữ trung niên ngồi buôn chuyện trước cửa nhưng không dám lại gần nhau vì sợ lây lan virus. 

Bất chấp dịch bệnh, 4 bà hàng xóm lập đàn buôn chuyện trên vỉa hè khiến dân tình dở khóc dở cười-1

Trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bà nào cũng tự giác tuân thủ các nguyên tắc an toàn tối thiểu. Mỗi bà ngồi cách nhau hơn 2m. Người ngồi ngay bậc tam cấp trước cửa, người bê ghế nhựa ra vỉa hè, thậm chí còn bế cả cháu nhỏ theo. Mỗi tội, không ai chịu đeo khẩu trang.

Bất chấp dịch bệnh, 4 bà hàng xóm lập đàn buôn chuyện trên vỉa hè khiến dân tình dở khóc dở cười-2

Bất chấp dịch bệnh, 4 bà hàng xóm lập đàn buôn chuyện trên vỉa hè khiến dân tình dở khóc dở cười-3

Người phụ nữ lúc đeo khẩu trang lúc không

Bất chấp dịch bệnh, 4 bà hàng xóm lập đàn buôn chuyện trên vỉa hè khiến dân tình dở khóc dở cười-4

Mặc kệ dịch bệnh, "đam mê" hóng chuyện vẫn không thể bỏ

Tuy vậy, dân mạng vẫn không thể nhịn cười. Trong thời điểm này, người dân được khuyến cáo ở trong nhà, chỉ ra đường khi thật sự cần thiết. Thế nhưng họ vẫn phải gặp nhau để buôn vài câu chuyện vặt, giống như một thói quen khó bỏ mỗi ngày.

Nhiều bình luận hài hước xuất hiện phía dưới bức ảnh.

"Khi buôn chuyện trở thành đam mê, có dịch cũng không ngăn được. Nhìn cảnh này vừa hài hước vừa ngao ngán", thành viên Minh Chiến nhận xét.

"Tổ buôn chưa tới 10 người nhưng nói chuyện xuyên lục địa luôn. Nói xấu ai mà đứng cách xa thế này chắc lộ hết nhỉ!", một dân mạng khác dí dỏm.

"Sợ nhiễm bệnh nhưng vẫn phải hóng hớt. Bà cô bế cháu kia còn không đeo khẩu trang, có cháu nhỏ mà vẫn hăng hái ra đường, chán thật!", nickname Xuân Anh bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-chap-dich-benh-4-ba-hang-xom-lap-dan-buon-chuyen-tren-via-he-khien-dan-tinh-do-khoc-do-cuoi-8202028394013950.htm

Covid-19

virus corona

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.