4 giờ sáng dậy mua 3 bát bún cho người yêu đãi bạn, nhưng chàng trai vẫn bị chia tay trong phũ phàng khiến dân mạng tức thay

Đôi khi sòng phẳng quá cũng là cái tội. Nhiệt tình đấy, tốt tính đấy nhưng vẫn bị chia tay không thương tiếc như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Đôi khi sòng phẳng quá cũng là cái tội. Nhiệt tình đấy, tốt tính đấy nhưng vẫn bị chia tay không thương tiếc như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Từ xưa đến nay, các cụ luôn có câu "Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" hẳn cũng là có lý do. Bởi trong tình cảm mà cứ có chút dính líu tới tiền bạc ắt sẽ là không bền. Điển hình như câu chuyện éo le của cặp đôi dưới đây.

Dù mới yêu nhau được 5 ngày, còn đang ở trong giai đoạn tìm hiểu yêu đương và nguyện "cống hiến" hết mình để chinh phục được đối phương, nhưng anh chàng này đã bị người yêu chia tay không thương tiếc. Mâu thuẫn nảy sinh khi vào 4h sáng, bạn gái nhờ chàng trai mua hộ 3 bát bún, 1 cho cô nàng và 2 bát bún cho bạn của cô nàng. Nhưng khi mang bún đến nơi, anh chàng muốn được thanh toán sòng phẳng lại nhận được cái kết phũ phàng từ bạn gái.

Một trong 2 người bạn kể lại câu chuyện: "Chẳng là hôm qua 3 bọn mình đi chơi đến 4h sáng mới về, đứa nào cũng vừa mệt vừa đói. Thế là hai bọn mình vui mồm thách con bạn gọi điện cho thằng bạn trai mới yêu được 5 hôm đi mua 3 bát bún mang đến.

4 giờ sáng dậy mua 3 bát bún cho người yêu đãi bạn, nhưng chàng trai vẫn bị chia tay trong phũ phàng khiến dân mạng tức thay-1

Chàng trai mang bún đến chỗ ở của bạn gái lúc 4h30 sáng.

Ai ngờ 30 phút sau, thằng người yêu nó mang đến thật và điện con bạn mình ra ngoài cửa lấy. Nhưng chả hiểu sao 2 đứa chúng nó to tiếng với nhau bên ngoài, sau đó con bạn mình đi vào với khuôn mặt bực tức, cáu giận.

Hai bọn mình chạy ra hỏi nguyên nhân thì con bạn kể: Anh ấy muốn hai bọn mình thanh toán tiền 2 bát bún mà anh ấy mua hộ. Nhưng vì con bạn mình sĩ diện cho rằng anh ấy ki bo, kẹt sỉ, tính toán làm mất thể diện với bạn bè... thế là cuộc tình chưa kịp nở đã tàn.

4 giờ sáng dậy mua 3 bát bún cho người yêu đãi bạn, nhưng chàng trai vẫn bị chia tay trong phũ phàng khiến dân mạng tức thay-2

Cái kết không ngọt ngào như anh chàng tưởng tượng

Nhìn anh ấy đến là khổ, ngồi một lúc thì bọn mình vào nhà ngủ tiếp. Sáng dậy đi làm thì thấy 3 bát bún vẫn để trước cửa phòng, còn người thì đi đâu mất rồi không biết.

Đúng là trong tình cảm không nói trước được điều gì...".

4 giờ sáng dậy mua 3 bát bún cho người yêu đãi bạn, nhưng chàng trai vẫn bị chia tay trong phũ phàng khiến dân mạng tức thay-3

Bát bún là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cuộc chia tay chóng vánh khi mới chỉ bắt đầu được 5 ngày

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện có cái kết phũ phàng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng trăm lượt bình luận xôn xao. Tuy nhiên, đa phần mọi người lại chỉ trích về cách ứng xử của cô gái.

Tài khoản H.H bình luận: "4h sáng mà anh ấy còn nhiệt tình đi mua bún cho bạn là quá ok rồi, anh ấy chỉ có trách nhiệm chăm bạn thôi, chăm cả 2 người bạn của bạn nữa thì vô lý quá. Vì như thế khác gì yêu để lợi dụng đâu, mà mới yêu được có 5 ngày".

"Có lẽ cô này tức vì nghĩ người yêu mình tính toán, kẹt sỉ, nên mình mất điểm với bạn bè. Âu cũng là cái sĩ diện hão. 4h sáng không ăn tạm mì hay gì đó, hoặc cố ngủ đến sáng đi ăn sớm còn hành tội người yêu đi mua đồ cho cũng đủ thấy chả yêu thương gì anh này rồi", nickname N.L nhận xét.

Còn tài khoản M.K thì cho rằng: "Thôi thì cũng chúc mừng anh chàng vì đã thoát khỏi cô nàng thực dụng, thích cho bạn trai "ăn hành". Cũng chỉ là 3 bát bún thôi mà, nếu yêu người ta đã không đối xử với bạn như vậy. Mong rằng bạn sẽ tìm được người xứng đáng hơn".

Hiện câu chuyện về 3 bát bún và 1 cuộc tình chóng vánh này vẫn đang nhận về hàng trăm lượt bình luận xôn xao từ người dùng mạng.

 

Theo Helino


người yêu

cư dân mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.