4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh

Con gái siêu mẫu Hà Anh được cầu thủ David Beckham khen rất dễ thương và khoe ảnh chụp chung.

Con gái siêu mẫu Hà Anh được cầu thủ David Beckham khen rất dễ thương và khoe ảnh chụp chung.

Con gái siêu mẫu Hà Anh

Hồi tháng 3 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh David Beckham đang bế một bé gái trên tay và cả hai cùng nhìn nhau vui đùa.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-1

Cô bé bụ bẫm, xinh xắn đã thực sự thu hút sự chú ý của nam cầu thủ điển trai này. Thậm chí, trên instagram cá nhân của David Beckham cũng khoe hình ảnh chụp chung với dòng chú thích: "So cute" (dễ thương quá). Cô bé nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm từ tất cả mọi người.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-24 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-34 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-4

Hóa ra, đó không ai khác chính là cô con gái của siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc - bé Myla.

Kể về con gái trong buổi gặp gỡ với David Beckham, Hà Anh nói: "Myla rất ngoan và dạn dĩ bên Beckham. Tuy nhiên, cô bé không chịu nhìn lên điện thoại vì đang mải ngắm những hình xăm của chú".

Trước đó, khi Hà Anh ngỏ lời mời để Beckham chụp ảnh cùng con gái, ngôi sao bóng đá Anh vui vẻ trả lời: "Nếu cô bé đồng ý để tôi bế!". Khi đứng trên sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ, Beckham chăm chú quan sát cô bé và quay sang thì thầm: "Con gái cô thật đáng yêu".

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-5

Trên thực tế, trước đó con gái Hà Anh cũng đã là một nhóc tỳ rất nổi trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn và vóc dáng bụ bẫm, đáng yêu của mình. Cô bé thường theo mẹ đi làm, từng làm mẫu cho những chiến dịch quảng cáo trẻ em.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-64 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-74 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-8

2 con ca sĩ Trà My Idol

Không được gặp gỡ và chụp ảnh cùng David Beckham nhưng cặp con trai nhà Trà My Idol vừa qua cũng khiến cộng đồng mạng Việt có dịp "ố, á". Hai nhóc tỳ được nhận xét thừa hưởng hết nét đẹp từ bố mẹ. Trong khi anh trai giống mẹ thì cậu em lại cực giống bố.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-94 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-104 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-11

Được biết, anh trai tên là Gia Huy, 5 tuổi và cậu em dễ thương là Hayden, mới chào đời vào cuối tháng 4 vừa qua, được dự đoán là một "cây hài" trong tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ 2 con Trà My rất thường xuyên khoe hình ảnh đáng yêu của các con và luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích khác nhau.

Cũng chính vì các con đang gây sốt trên mạng xã hội mà lượng người kết bạn, follow facebook Trà My bỗng tăng lên khiến cô cứ tưởng mình đang vướng phải scandal nào. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng kịp đính chính với nữ ca sĩ rằng "người ta đang follow Gia Huy và Hayden vì hai nhóc tỳ quá đáng yêu".

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-124 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-13

Con trai Đan Trường

Có bố là ca sĩ Đan Trường nổi tiếng, mẹ là doanh nhân Thủy Tiên thành đạt, không quá ngạc nhiên khi cậu nhóc Thiên Từ luôn được chú ý từ những ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, trong năm 2019 này, Thiên Từ gây được chú ý hơn khi chưa đầy 3 tuổi đã có công ty riêng, kiếm được hơn 20 triệu mỗi tháng hay giỏi 4 thứ tiếng ngoại ngữ.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-144 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-15

Cụ thể, vợ chồng Đan Trường đã lập một kênh YouTube riêng cho con trai với hơn 33.000 lượt người đăng ký theo dõi. Với sự hỗ trợ của bố mẹ, các clip ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của Thiên Từ thu hút từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Theo tiết lộ của Thủy Tiên, số tiền mà Thiên Từ nhận được từ kênh YouTube riêng vào khoảng 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng)/tháng. Bên cạnh đó, Thiên Từ cũng có thù lao từ các hình thức quảng cáo.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-16

Ngoài ra, bé Thiên Từ cũng được bố mẹ thành lập cho công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa, dưỡng thể. Vợ Đan Trường chia sẻ: "Công ty là dự án lớn nhất mà Thủy Tiên đã ấp ủ từ lâu. Công ty mang tên bé Mathis. Tôi có thể chia sẻ là khoảng tháng 11 tôi sẽ về Việt Nam để làm lễ ra mắt".

Ngoài những thành tích nổi bật trên, Thiên Từ còn được yêu mến bởi sở hữu vẻ điển trai từ bố và phong cách thời trang thượng hạng được mẹ định hướng.

4 nhóc tỳ hot MXH 2019: Con Hà Anh được David Beckham khen, con Đan Trường sống cực sang chảnh-17

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/4-nhoc-ty-hot-mxh-2019-con-ha-anh-duoc-david-beckham-khen-con-dan-truong-song-cuc-sang-chanh-c32a749561.html

nhóc tỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.