4 xe va chạm để lại hiện trường hiếm thấy, dân mạng "đau đầu" suy đoán nguyên nhân

Xe buýt và xe đầu kéo chèn 2 phương tiện khác ở giữa, tạo nên cảnh tượng khó hiểu. ​

Xe buýt và xe đầu kéo chèn 2 phương tiện khác ở giữa, tạo nên cảnh tượng khó hiểu.​​​​​​​

 4 xe va chạm để lại hiện trường hiếm thấy, dân mạng đau đầu suy đoán nguyên nhân-1


Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn. 4 chiếc xe dừng bánh trong trạng thái khó hiểu. Xe đầu kéo và xe buýt cùng chiều, kẹp xe tải ở giữa. Điều đáng chú ý là xe tải còn bị một ô tô con xoay ngang chắn trước mũi.

Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội cách đây không lâu.

Hiện chưa rõ tình hình các tài xế ra sao.

4 xe va chạm để lại hiện trường hiếm thấy khiến dân mạng "đau đầu" suy đoán nguyên nhân

Người dân tập trung khá đông tại hiện trường, trong khi trên mạng xã hội, dân tình cũng đang bàn luận sôi nổi về nguyên nhân vụ việc.

"Lần đầu tiên thấy cảnh va chạm thế này. Tôi đoán là xe con đang quay đầu, đi vào điểm mù của xe tải. Cùng lúc đó xe tải và xe đầu kéo đi lên. Còn chiếc xe buýt đang đón/trả khách bên tay trái", thành viên Minh Thuận bình luận.

"Chẳng rõ tại sao lại có tình huống này. Nhưng xem chừng, cả 4 xe cùng kẹt thì đoạn đường này chắc sẽ bị ùn tắc", một dân mạng khác nhận xét.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/4-xe-va-cham-de-lai-hien-truong-hiem-thay-dan-mang-dau-dau-suy-doan-nguyen-nhan-20200118112057814.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.