Chuyện "hài hước" ngày cuối năm: Cầu hôn không được, nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái, ép đồng ý thì thôi

Đúng là trên đời có nhiều sự việc kỳ lạ thật sự. Tình yêu đâu ép buộc được mà anh ta lại phải làm ra việc khiến nhiều người chê cười này.

Đúng là trên đời có nhiều sự việc kỳ lạ thật sự. Tình yêu đâu ép buộc được mà anh ta lại phải làm ra việc khiến nhiều người chê cười này.

Trong cuộc sống, có nhiều cách thức để cầu hôn thành công. Tuy vậy, ít nhất việc này nên được tiến hành khi đối phương là bạn gái của mình. Sau một thời gian tìm hiểu thì cặp đôi mới tính đến việc tiến hành chuyện trọng đại là cầu hôn, đeo nhẫn để bàn việc trăm năm.

Việc cầu hôn diễn ra trong khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng bên nhau sẽ khiến tỉ lệ được đồng ý lên cao nhất. Ấy vậy nhưng mới đây, một thanh niên đã dùng cách thức “cực đoan” nhất để mong chờ cô gái sẽ đồng ý nhận lời làm vợ mình.

Theo đó, trong group đông thành viên, một người phụ nữ đăng bài viết về một sự việc “lạ”.


Chuyện hài hước ngày cuối năm: Cầu hôn không được, nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái, ép đồng ý thì thôi-1
Bài đăng sự việc được viết trên một group kín.

Đẹp trai không bằng chai mặt, chơi này ai chơi lại đây. Cầu hôn không được thì cởi trần cởi truồng đến khi nào đồng ý thì thôi. Thời buổi bây giờ yêu điên dại quá”, đây là những dòng ghi chú đính kèm với hai bức ảnh.

Nhìn hai tấm ảnh đăng cùng, ai mà chẳng thấy ngao ngán. Theo đó, nam thanh niên này đã đến trước cổng nhà cô gái cầu hôn. Sau khi không được đồng ý, anh ta cởi hết đồ ra ngoài, không mảnh vải che thân đứng trước cửa.

Quần áo, mũ bảo hiểm, giày dép và cả thắt lưng đều được xếp ngay ngắn bên ngoài. Nhìn thật sự chán nản!

Chuyện hài hước ngày cuối năm: Cầu hôn không được, nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái, ép đồng ý thì thôi-2
Chuyện hài hước ngày cuối năm: Cầu hôn không được, nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái, ép đồng ý thì thôi-3

Người đàn ông với hành động gây sốc của mình.

Có lẽ nhà cô gái đã phải nhờ ông an can thiệp để giải quyết sự việc này. Đây rõ ràng là hành động gây rối rồi, đâu phải là chuyện cầu hôn, bày tỏ tình cảm được hay không đơn thuần nữa. Nhìn hình ảnh anh ta bỏ hết mặt mũi, lòng tự trọng mà khỏa thân ra như vậy thì chắc chắn chuyện được đồng ý mối hôn sự chắc sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Không một cô gái nào đồng ý trao thân gửi phận cho người chồng với hành động lạ kỳ đến như thế cả.

Theo nguồn tin từ mạng xã hội thì sự việc này xảy đến ở Nam Định. Nhiều người được cho là hàng xóm của cô gái kể về câu chuyện này. Theo đó, anh chàng này yêu cô gái mấy năm nhưng cô chê xấu nên không đáp lại. Bây giờ cô sắp lấy chồng nên anh ta tức giận, quyết cầu hôn luôn, đương nhiên cô gái không đồng ý nên một màn bê bối như vậy mới diễn ra.

"Vụ này diễn ra chỗ tôi. Ông này thích bà này mấy năm nhưng không được đáp lại. Nghe bảo là bà này sắp cưới nên ông này hoảng lên, lao đến đòi cầu hôn nhưng không được. Mà đúng là ai người ta đồng ý cho, tự nhiên đòi chen ngang cầu hôn như vậy. Ông này uất quá nên cởi đồ làm loạn, nghĩ 'không ăn được thì phá cho hôi', khổ thế chứ. Mình người ngoài nhìn vào còn bực", một dân mạng được cho là hàng xóm của nhà cô gái cho hay.

Chuyện hài hước ngày cuối năm: Cầu hôn không được, nam thanh niên khỏa thân đứng trước cổng nhà cô gái, ép đồng ý thì thôi-4
Một số bình luận về sự việc trên.

Xưa nay, hôn nhân là việc trọng đại của cả đời người. Bất cứ cô gái nào khi quyết định tiến kết hôn sẽ phải suy nghĩ, suy xét kĩ càng rồi mới dám quyết định. Người chồng tương lai có vấn đề nào đó, họ sẽ phải lăn tăn rất lớn rồi.

Hôn nhân phải đến từ sự thấu hiểu, cảm thông và ước muốn cùng gắn bó, xây dựng tổ ấm cùng nhau. Ấy thế mà người đàn ông trong câu chuyện lại nghĩ rằng ép buộc bằng cách khỏa thân thì sẽ nhận được đáp án ưng ý hay sao.

Trên đời này, việc không nên ép nhất chính là hôn nhân và hạnh phúc cả đời của người khác. Một cuộc hôn nhân không đến từ nền tảng tình yêu là đã rất khó duy trì lâu dài trong thời đại bây giờ. Nhìn vào những bức ảnh, người ta không chắc rằng nam thanh niên và người con gái đó có yêu nhau trước khi có chuyện cầu hôn này hay không. Tuy nhiên, cái cách ép buộc như “ăn vạ” đó sẽ chẳng bao giờ mang đến kết quả tốt đẹp.

Cách làm để “ép duyên” của anh ta sẽ khiến không chỉ bản thân anh ta mà cả cô gái lẫn gia đình cô bị chê cười rất nhiều. Và sau hành động đó thì có thể mối quan hệ của họ chẳng bao giờ hàn gắn lại được nữa.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta có câu: "Ép dầu ép mỡ, ai nỡ ép duyên". Ép duyên, ép buộc người khác đồng ý chuyện trăm năm là đã tồi tệ rồi. Cách thức mà người đàn ông thực hiện còn không được ai thấu hiểu cho gấp nhiều lần nữa.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chuyen-hai-huoc-ngay-cuoi-nam-cau-hon-khong-duoc-nam-thanh-nien-khoa-than-dung-truoc-cong-nha-co-gai-ep-dong-y-thi-thoi-222020181112644344.htm

chuyện hài hước

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.