Cuối năm, hình ảnh shipper ngồi vỉa hè, ăn miếng pizza trong cay đắng khiến tất cả bức xúc

Được ăn món ngon, đắt tiền, ai chẳng thích nhưng phải ăn trong hoàn cảnh trớ trêu thế này thì đúng là "đắng lòng".

Được ăn món ngon, đắt tiền, ai chẳng thích nhưng phải ăn trong hoàn cảnh trớ trêu thế này thì đúng là "đắng lòng".

Chuyện khách đặt cho "sang mồm" rồi bom hàng không phải chuyện hiếm. Cả năm qua, mạng xã hội nhiều lần bức xúc khi chứng kiến sự vô ý thức của một bộ phận thực khách.

Mới đây, hình ảnh shipper bị bom đơn hàng pizza nhanh chóng thu hút sự chú ý. Năm hết, Tết đến, ai cũng gấp rút tăng ca, làm thêm giờ để mong có một cái Tết đủ đầy hơn. Nhưng anh chàng shipper này lại không may gặp khách hàng thiếu ý thức.

Cuối năm, hình ảnh shipper ngồi vỉa hè, ăn miếng pizza trong cay đắng khiến tất cả bức xúc-1Cuối năm, hình ảnh shipper ngồi vỉa hè, ăn miếng pizza trong cay đắng khiến tất cả bức xúc-2

Khách không nhận đơn hàng trị giá 240 nghìn đồng khiến anh phải ngậm ngùi gánh hậu quả. Thanh niên lặng lẽ ngồi ăn miếng pizza trên vỉa hè. Món ăn tuy ngon nhưng phải ăn trong tình cảnh này thì chẳng ai vui nổi.

"Tiền đâu chưa thấy, toàn thấy bực dọc, khó chịu. Khổ thân anh shipper, cuối năm vẫn chưa hết xui xẻo", tài khoản Bích Phương bày tỏ.

"Bữa ăn buồn nhất năm là đây chứ đâu. Mong năm mới, không còn thực khách thiếu ý thức thế này nữa", một người khác viết.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/cuoi-nam-hinh-anh-shipper-ngoi-via-he-an-mieng-pizza-trong-cay-dang-khien-tat-ca-buc-xuc-86311.html

bom hàng

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.