Người shipper được khách dúi vào tay một tờ tiền, nhưng lý do bên trong mới khiến nhiều người xúc động

Một câu chuyện đẹp đẽ vào những ngày cuối năm khiến ai nấy đọc được đều cảm thấy ấm lòng. Vì sợ shipper không được trả tiền cho đơn hàng khuyến mại khi giao đồ cho mình, cô gái này đã tự bỏ tiền túi đưa thêm cho anh.

Một câu chuyện đẹp đẽ vào những ngày cuối năm khiến ai nấy đọc được đều cảm thấy ấm lòng. Vì sợ shipper không được trả tiền cho đơn hàng khuyến mại khi giao đồ cho mình, cô gái này đã tự bỏ tiền túi đưa thêm cho anh.

Những ngày cuối năm cận kề, theo nhịp sống hối hả trôi đi, câu chuyện về một cô bé vừa trẻ vừa lịch sự biết suy nghĩ khiến chàng shipper cảm động và mạng xã hội cũng được dịp xôn xao bàn luận.

Câu chuyện được người shipper kể lại: "Chẳng là gần tết rồi sau khi tan làm mình có chạy thêm 1 ứng dụng ship để kiếm thêm chút nhân cho bánh chưng.

Đang loay hoay thì book được 1 đơn giao trà sữa cho bạn nhỏ này. Gọi điện xác nhận bạn trả lời rất lễ phép lại còn cảm ơn mình đã thấy vui vui rồi.

Phi đến quán lấy đồ quán đang rất đông và báo hết đồ bạn đó chọn nên mình có gọi điện, nhắn tin nhờ bạn đổi giúp món thì có nhận được trả lời như trong ảnh, ấm lòng part 2.

Sau đó giao đến nhà gọi bạn đó ra lấy đồ thì bạn đó dúi luôn vào tay mình 2 tờ 5 nghìn, bắt mình phải lấy xong chạy vào nhà (vì đơn của bạn có mã giảm giá nên không mất tiền, chắc nghĩ là mình ship cuốc này cũng không được tiền) làm mình đứng ngơ đúng 5 phút, ấm lòng phát cuối có thêm động lực để lại vi vu ngoài đường".

Người shipper được khách dúi vào tay một tờ tiền, nhưng lý do bên trong mới khiến nhiều người xúc động-1

Nhận được tin nhắn ấm áp thế này ai mà chẳng hạnh phúc cơ chứ!

Câu chuyện được chàng shipper kể lại với tâm trạng đầy hào hứng khi anh vô tình gặp được khách hàng rất ngoan và dễ thương. Vì sợ shipper không được trả tiền cho đơn hàng khuyến mại này, cô gái đã tự bỏ tiền túi đưa thêm cho anh.

Đoạn tin nhắn đính kèm của anh chàng shipper cho thấy cô bé rất lịch sự, đáng yêu và khiến tất cả phải cảm động. Khi biết quán đông phải chờ lâu, cô bé nhắn lại với thái độ rất lễ phép: "Chú vất vả quá ạ. Cháu uống gì cũng được. Bao giờ chú ship cũng được cháu rảnh mà. Cháu cảm ơn chú nhiều ạ. Tết rồi chú đi từ từ để ý xe cộ nhé. Cháu cảm ơn chú ạ".

Mặc dù chẳng phải câu chuyện "đao to búa lớn" gì, nhưng những ngày cuối năm này, khi nhịp sống xô bồ, hối hả cứ cuốn con người ta đi, câu chuyện nhỏ này thật sự khiến ai ai cũng cảm thấy ấm lòng khi dừng lại đọc từng câu chữ. Nhiều người khen ngợi và xuýt xoa sau khi đọc xong câu chuyện nhỏ và hy vọng rằng, những hành động nhỏ bé nhưng đầy sự tử tế, trân trọng lẫn nhau này sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng chúng ta!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-shipper-duoc-khach-dui-vao-tay-mot-to-tien-nhung-ly-do-ben-trong-moi-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-22202016119206891.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.