5 giờ sau cú sút phạt "cầu vồng trong mưa", lượng follow trang cá nhân của Minh Vương tăng vọt

Lượng người follow trang cá nhân của Minh Vương đang tăng lên nhanh chóng. Thú vị hơn, chàng cầu thủ này đã chỉnh instagram từ chế độ bạn bè sang chế độ công khai.

Lượng người follow trang cá nhân của Minh Vương đang tăng lên nhanh chóng. Thú vị hơn, chàng cầu thủ này đã chỉnh instagram từ chế độ bạn bè sang chế độ công khai.

Có lẽ sau cú ghi bàn tuyệt đẹp, mang lại bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp tuyển Hàn Quốc, Minh Vương chính là cái tên được quan tâm nhất đêm nay. Vốn là cầu thủ được đánh giá có năng lực khi thi đấu trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai, nhưng trong đội tuyển Olympic Việt Nam, Minh Vương lại là người nhận vé vớt. Thêm nữa, trong suốt 5 trận đấu trước, chàng cầu thủ trẻ này chưa có cơ hội để tỏa sáng nhiều nên với nhiều người, Minh Vương vẫn là cái tên lạ.

Nhưng mọi chuyện có lẽ đã chính thức kết thúc vào khoảng 17 giờ 23 hôm nay, khi Minh Vương sút tung lưới Jo Hyeon-woo, một trong những thủ môn xuất sắc nhất của châu Á. Ngay lập tức, cùng niềm hân hoan, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm đến trang cá nhân của ngôi sao đá phạt này.
 

Thời điểm ngay sau khi bàn thắng được ghi, trang cá nhân của Minh Vương mới có 28.840 người theo dõi, nhưng sau chưa đầy 5 tiếng, lượng người follow facebook của chàng trai sinh năm 95 đã lên tới hơn 39 ngàn và hứa hẹn còn tăng nhanh nữa.

Facebook cá nhân của Minh Vương có gần 29 ngàn người theo dõi lúc 17 giờ 30 phút...

... sau chừng 5 tiếng đã lên tới hơn 39 ngàn và tiếp tục tăng nhanh.

Một điểm thú vị nữa là vào thời điểm ghi bàn, instagram của Minh Vương đang được chàng cầu thủ để ở chế độ bạn bè, nhưng sau khi trận đấu hoàn thành, có dịp nghỉ ngơi và truy cập mạng xã hội, Minh Vương đã cài đặt lại, mở chế độ public cho mọi người theo dõi. Và áng chừng mới chỉ mở lại khoảng 2 tiếng, nhưng lượng người follow instagram của cầu thủ quê Thái Bình này cũng đang tăng nhanh chóng.


Instagram của Minh Vương đang được chàng cầu thủ để ở chế độ bạn bè,

... hiện tại anh chàng đã kịp mở instagram ở chế độ public.

Phải thừa nhận, cộng đồng mạng luôn rất nhanh trong nắm bắt những điều mới mẻ. Nhưng với sự tỏa sáng vào hôm nay, việc người hâm mộ tìm đến Minh Vương âu cũng là điều dễ hiểu.

Theo Helino


cầu thủ Minh Vương

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.