9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả “cười ra nước mắt”

Một ngày đẹp trời, cô gái xinh đẹp bỗng nhiên bị chửi rủa và dọa đánh ghen.

Một ngày đẹp trời, cô gái xinh đẹp bỗng nhiên bị chửi rủa và dọa đánh ghen. Chưa kịp định thần chuyện gì đang xảy ra, cô nhận cái kết khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng vì chuyện thật như đùa.

Chuyện con giáp thứ 13, cướp chồng, đánh ghen…ngày nay xuất hiện không ít trên mạng xã hội và dường như đã trở thành một chủ đề không còn quá xa lạ.

Tuy nhiên, màn đánh ghen "thà nhầm còn hơn sót" của một cô vợ 9x sau lại vô cùng hy hữu, khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến.

Câu chuyện được chính người được cho là "kẻ giật chồng" chia sẻ. Cụ thể, cô gái Lan Chi, 27 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thị trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên, An Giang cho biết,  vào một ngày trong lúc đang bận rộn với công việc thì điện thoại cô báo có tin nhắn từ người lạ.

Chính chồng Lan Chi là người mở tin nhắn ra xem và bất ngờ khi một cô gái có nickname B.C nhắn tin đòi Lan Chi "trả chồng cho tao".

9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-1

Cô gái xinh đẹp kể chuyện bị đáng ghen hụt hy hữu

"Mình đã có chồng và 2 bé, 1 trai 1 gái, gia đình đang rất yên ấm. Bỗng dưng hôm qua, đang ngồi bán hàng thì chính chồng mình đưa tin nhắn nói có một cô gái đang chửi rủa, dọa nạt bắt mình trả chồng cho cô ta vì "nghe đồn con gái An Giang là thứ mê trai, giật chồng".

Vợ chồng sống với nhau nên cũng hiểu tính, chồng mình thấy thì đoán là hiểu nhầm chứ không nghi ngờ gì, vừa đưa điện thoại vừa cười bảo: "Em giật chồng ai, người ta đòi kìa, trả người ta đi".

Đoán là cô này đang ghen vì chồng ngoại tình và đánh ghen nhầm người, hai vợ chồng mới nhắn lại hỏi cô ấy có biết mình là ai không mà dọa nạt thế.

Hóa ra, cô ấy chỉ ghen tuông vớ vẩn, tưởng mình còn độc thân mà lại xinh xinh nên "có khả năng cướp chồng" và vào dằn mặt trước" – Lan Chi kể lại.

9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-29x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-3

 

Dù không biết tình địch là ai, người vợ trẻ vẫn ngang nhiên... doạ đánh ghen.

Bất ngờ trước câu chuyện éo le có một không hai, 9x An Giang vừa tức giận vì vô cớ bị mắng chửi, vừa không khỏi buồn cười bởi màn ghen tuông mù quáng đến khó tin.

Ngay sau đó, Lan Chi chia sẻ câu chuyện lên mạng, không quên chụp màn hình toàn bộ đoạn tin nhắn của người vợ kia.

Theo đó, người vợ có tên B.C vì thấy chồng mình quá… đẹp trai, lại đang đi làm xa nhà ở thị trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên, An Giang nên đã chủ động dằn mặt trước những cô gái An Giang độc thân, có ngoại hình ưa nhìn để đề phòng.

9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-49x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-5

Vợ chồng B.C cùng sinh năm 1996. Ngay khi biết đối tượng "con giáp thứ 13" trong tầm ngắm lớn hơn đến 4 tuổi, đã có gia đình, người vợ nhanh chóng xin lỗi và không quên dặn dò:

"Chị đừng mách chồng chị kẻo chồng chị kiếm em đánh. Để em gửi ảnh hai vợ chồng em cho chị xem, chồng em đẹp trai lắm. Nếu có lòng tốt mong chị nhắc mấy cô gái An Giang, nhất là sinh năm 1996 trở xuống tránh xa chồng em ra".

9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-6

Quá tự tin và "cuồng" chồng, cô vợ trẻ đáng ghen bất chấp

Ngay sau khi Lan Chi chia sẻ câu chuyện đánh ghen "độc nhất vô nhị", hàng nghìn lượt share và bình luận nhanh chóng được dân mạng đưa ra.

Đa phần đều tỏ ra ngạc nhiên, thậm chí không tránh khỏi nghi ngờ về độ xác thực của màn đánh ghen bá đạo này.

9x An Giang bỗng dưng bị… dọa đánh ghen và cái kết bất ngờ khiến tất cả cười ra nước mắt”-7

Cô gái trẻ lần đầu tiên gặp phải tình huống dở khóc dở cười này

Lan Chi chia sẻ: "Mới đầu mình cũng không tin là thật luôn, còn tính chửi cho một trận ra ngô ra khoai vì cách nói chuyện kỳ cục của cô bé này.

Cô kể là từ hôm chồng đi làm xa, cô bắt đầu lên Facebook tìm các cô gái có hình đại diện xinh xinh ở Chi Lăng để cảnh cáo.

Trang cá nhân mình lại bán hàng nên công khai số điện thoại, thế là cô ấy add luôn zalo và bắt đầu màn "dằn mặt". Vừa tức vừa buồn cười, mình mang câu chuyện kể lên mạng, không ngờ mọi người lại share chóng mặt như vậy".

Hiện màn đánh ghen với cái kết "khó đỡ" vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Theo Thế giới trẻ


con giáp thứ 13

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.