Ai mà "khôn" như ông chồng "soái ca nhà người ta" này, tặng vợ cái Iphone, hàng hiệu nhưng hóa ra lại là "bỏ con săn sắt, bắt con cá sộp"

Đúng là cuộc đời chẳng nói trước được điều gì hết, đâu có phải cứ nhận được vài món quà là xác định được nhân cách người khác thế nào.

Đúng là cuộc đời chẳng nói trước được điều gì hết, đâu có phải cứ nhận được vài món quà là xác định được nhân cách người khác thế nào.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cặp đôi tránh khoe nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, vài bức hình chụp chung họ cũng chẳng muốn đăng. Nguyên nhân bởi rất có thể, sau này có "biến" gì xảy đến thì lại "muối mặt" với anh em bạn bè trên mạng mất thôi.

Mới đây, câu chuyện về một cô vợ xinh đẹp và chồng khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô gái trẻ từng viết một bài đăng dài để khoe khoang về độ tâm lý, chịu chi của người chồng giàu có.

"- Chồng ơi, vợ thích Iphone XS Max vì chụp ảnh đẹp.

- Ok, thế để chồng dùng cái điện thoại của vợ bây giờ nhé, điện thoại chồng cũng đang hỏng rồi.

- Chồng ơi vợ thích túi Dior nhưng chưa có tiền mua, thôi vợ mua hàng giả dùng tạm vậy.

- Tiền vợ mua 10 cái giả thì bằng 1 cái thật mà. Đừng tiết kiệm, chồng cho.

Vậy là một tối dặn mình trang điểm đẹp, bảo đi ăn hâm nóng tình cảm, nhẹ nhàng tặng một bó hoa to đùng màu bạc, một chiếc hộp nhỏ xinh, mở ra có đủ tiền mua chiếc túi mà mình đang thích.

Ai mà khôn như ông chồng soái ca nhà người ta này, tặng vợ cái Iphone, hàng hiệu nhưng hóa ra lại là bỏ con săn sắt, bắt con cá sộp-1

Người chồng tuyệt vời trong truyền thuyết đây sao?

Chồng mình là vậy đấy, một ngày mình order đủ các thể loại quần áo, đồ ăn vặt nhưng chồng trưa chỉ ăn bát bún phở vội vàng lại đi tiếp công việc. Nếu muốn shopping chỉ mua áo Polo hàng Việt Nam xuất khẩu tầm 400 nghìn. Tiền đưa hết cho vợ khi đi làm chỉ cầm 200 nghìn xăng và ăn trưa.

Vợ hỏi: 'Anh không sợ chúng nó bảo anh xạo à? Đi ra đường không cầm nổi 500 nghìn?'.

'Chồng sợ tiêu hết tiền vợ lại phải nghĩ nhiều'.

Lúc nào cũng chỉ sợ vợ nghĩ ngợi lung tung, sợ vợ thiếu thốn so với bạn bè, sợ vợ buồn, sợ vợ muốn có cái gì đó mà không có.

Đàn ông là vậy đó các chị ạ, đừng làm mình làm mẩy với chồng mình quá. Thật ra họ thương mình vô cùng nhưng thiếu cái họ không nói ra được, ngoài câu: 'Em đợi anh một vài năm nữa thôi'.

Ẩn sau đó là cả một ý chí tiến tới cuộc sống giàu sang hạnh phúc cho vợ. Có khi nào bạn nhìn thấy chồng mình mà rơi nước mắt chưa.

Hôn nhân là vậy, đừng nghĩ rằng mình chịu khổ chịu đau vì đẻ con mà có quyền được mênh mông. Cuộc sống này cần sự sẻ chia, chẳng ai trên đời sống thiếu được tình cảm, để con cái được sống trong gia đình hạnh phúc".

Đúng là câu chuyện cho thấy sự tâm lý của cô vợ trẻ. Cô khen ngợi chồng luôn hết mình vì vợ, cái gì cũng muốn dành cho vợ điều tốt đẹp nhất. Thậm chí, người chồng còn chẳng tiếc tiền mua cho vợ những món đồ đắt đỏ. Cảm nhận được sự quan tâm đó, chị vợ cũng "dạy" luôn các mẹ khác trên mạng xã hội về chuyện phải yêu thương, thấu hiểu cho những ông chồng.

Ấy vậy nhưng, sau đó cũng chính facebook này đăng tải một bài rất "gắt" tố chồng. Chẳng còn xưng hô nhẹ nhàng, ngọt ngào nữa, hai vợ chồng nhà này đã "lật mặt" rồi đây.

"Đ.A, mày để tao lang thang ở Sài Gòn một mình hai ngày hôm nay, mang xe ô tô ra đây để tao đưa cho chủ nợ. Ai ở Sài Gòn nhìn thấy báo nó về ngay, coi như là giúp em. Nếu là cắm thì chủ cầm đồ nghe em, gọi cho em vì chủ xe đứng tên em. Còn nếu cố tình dung túng thì công an sẽ vào cuộc.

Xin mỗi bà mẹ bỉm sữa một share, đã đẻ con cho nó không có một quả cau, lá trầu mà nó còn bỏ lại con nó ở Hà Nội một mình rồi tắt máy".

Ai mà khôn như ông chồng soái ca nhà người ta này, tặng vợ cái Iphone, hàng hiệu nhưng hóa ra lại là bỏ con săn sắt, bắt con cá sộp-2

Cũng người phụ nữ này và bài "tố" chồng.

Đọc xong, chắc hẳn ai cũng suy luận ra được vấn đề rồi. Ông chồng này mang ô tô của vợ đi rồi biệt tích, cô vợ đã sinh con nhưng chưa được hỏi cưới tử tế và tình cảm thì sứt mẻ đến mức xưng hô "mày, tao" được luôn rồi.

Đúng là cuộc đời chẳng nói trước được điều gì cả. Ai mà ngờ cô vợ từng hãnh diện về chồng thì lúc sau lại phải quay sang "bóc phốt" chính người đầu gối tay ấp bao lâu. Hóa ra, anh chồng đó cũng chẳng "soái ca" như trong suy nghĩ của những ai được được status trước đó.

Hơn nữa, trong tình yêu và hôn nhân, dù có chuyện gì thì đàn ông cũng nên sát cánh bên người phụ nữ của mình. Tại sao lại phải cầm "cao chạy xa bay" với món đồ có giá trị để đến lúc bị "tố" lên theo kiểu cạn tình cạn nghĩa và bị cả mạng xã hội lên án.

Thế mới biết đôi khi yêu trong bình yên, lặng lẽ mới là điều hạnh phúc nhất. Cứ thoải mái khoe khoang, thể hiện thoải mái thì biết đâu lại gặp phải sự cố khó đỡ như thế này.

 

 Theo Helino


Cộng đồng mạng

chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.