Ăn xong tô bún ngan phố cổ phát hiện ổ giòi, cô gái hãi hùng "bóc phốt", dân mạng càng tức thay khi nghe thêm điều này

Sau khi ăn xong tô bún ngan mà không có ngan, đôi bạn trẻ mới phát hiện ra có giòi bò ra từ lọ tương ớt.

Sau khi ăn xong tô bún ngan mà không có ngan, đôi bạn trẻ mới phát hiện ra có giòi bò ra từ lọ tương ớt.

Bún ngan là một trong những món ăn dân dã nhưng được nhiều người yêu thích. Ở Hà Nội, có không ít những hàng quán nổi tiếng lúc nào cũng ùn ùn người xếp hàng nhưng ngược lại, cũng không ít quán khách chỉ ghé 1 lần liền cạch tới già.

Mới đây, một cô gái có tên M.A đã chia sẻ lên hội chuyên review đồ ăn về trải nghiệm hãi hùng của mình khi đi ăn bún ngan H.T, Hà Nội. Theo đó, M.A cho biết vào buổi tối thứ 7, cô nàng cùng 1 người bạn nữa đi ăn bún ngan ở số 7x, H.T cũng chỉ vì quán 6x quá đông khách.

Ăn xong tô bún ngan phố cổ phát hiện ổ giòi, cô gái hãi hùng bóc phốt, dân mạng càng tức thay khi nghe thêm điều này-1

(Ảnh chụp màn hình)

Cả hai gọi bún ngan nhưng lại không có ngan (?). Sau đó chủ quán đề nghị làm riêng 1 đĩa ngan chặt cho M.A và người bạn. Riêng khoản này cả 2 đã không hài lòng, rõ ràng quán đang cố tình để rút tiền từ túi khách.

Nhưng vấn đề lớn nhất là lọ tương ớt của quán chứa cả ổ giòi, chúng bò ngoe nguẩy ra ngoài thì M.A mới phát hiện ra. "Ôi khổ thân con bạn tôi quá! Nó thích ăn ớt và nó cho rất nhiều vào bát. Đến khi phát hiện ra giòi bò từ trong lọ ớt ra và rồi khi ăn xong tớ mới mở lọ ớt để kiểm tra thì thôi rồi, cha mẹ ơi, nó trực ọe luôn ý" - M.A chia sẻ lại cảm giác kinh khủng lúc ấy.

Ăn xong tô bún ngan phố cổ phát hiện ổ giòi, cô gái hãi hùng bóc phốt, dân mạng càng tức thay khi nghe thêm điều này-2

Khi đã vét sạch những sợi bún cuối cùng của tô bún, M.A và người bạn lúc này mới phát hiện ra chú giòi không "yên phận" ở lọ tương ớt, lò dò bò ra ngoài dạo chơi nên bị khách bắt gặp. 

M.A cũng không kể rõ cô đã phản ánh với chủ quán hay chưa, tuy nhiên cô nàng cạch mặt tới già quán bún ngan thiếu ngan và bù bằng combo giòi này: "Ôi má ơi, 150k hai đứa ăn mà chất lượng phục vụ rồi đến món ăn không ra làm sao hết, quá tệ luôn! Chỉ được cái bắt chước quán 6x để bắt khách nhưng ăn không ngon lại còn combo giòi. Mọi người nên cân nhắc trước khi đến đây ăn ạ! Không đáng để bỏ tiền cho những chỗ như thế này đâu ạ!"

Ăn xong tô bún ngan phố cổ phát hiện ổ giòi, cô gái hãi hùng bóc phốt, dân mạng càng tức thay khi nghe thêm điều này-3

Cận cảnh 2 tô bún ngan không có ngan, lý do vì sao chủ quán không nói, sau đó đề nghị khách gọi riêng 1 đĩa ngan chặt?

Đương nhiên, dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện này không khỏi đồng cảm thay và tức giận lên án cửa hàng:

- Eo ôi, 2 bạn không phản ánh hay bắt đền quán à?

- Ác quá! Lại còn cố tình làm như vậy để ăn tiền.

- Đọc mà tức á.

- Đây là lý do tôi không bao giờ ăn tương ớt ngoài hàng.

- Sợ, cạch tới già.

- Thế hàng này là fake của hàng trên à mọi người?

- Eo, sợ thế. Điều đáng sợ không phải là tương ớt có giòi, mà là khi bạn đã hút trọn tới giọt cuối cùng mới phát hiện có giòi.

- Vậy nên đi ăn hàng vỉa hè kiểu này tới không bao giờ ăn tương ớt, muốn cay chỉ ăn ớt tươi. Nói chung cũng tùy quán nhưng cẩn thận không bao giờ thừa.

- Nhìn thôi đã nổi hết cả gai ốc. Khổ thân, lúc ý chỉ muốn móc họng ấy chứ.

- Híc, xem video nó ngọ nguậy thề sợ kinh khủng. 

Hiện tại, dù chỉ nghe từ 1 phía của khách hàng M.A, tuy nhiên dân mạng vẫn rất bức xúc. Đa phần lên án cửa hàng vì bún ngan không có ngan, bắt khách gọi riêng để thu tiền, lại thêm giòi trong lọ tương ớt rất kinh hãi.

 

 Theo Helino


quán ăn

ấu trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.