Anh bạn trai gây sốt MXH chỉ vì những cử chỉ này dành cho bạn gái nhưng xem kĩ hơn lại thấy "lạ lắm à nghen"

Điều đáng nói là dân mạng phát hiện ra sự "sợ hãi" được ẩn giấu sau vẻ cứng rắn của chàng trai này hết sức dễ thương. Về nhan sắc "soái ca nhà người ta" thì khỏi phải nói.

Điều đáng nói là dân mạng phát hiện ra sự "sợ hãi" được ẩn giấu sau vẻ cứng rắn của chàng trai này hết sức dễ thương. Về nhan sắc "soái ca nhà người ta" thì khỏi phải nói.

Bản lĩnh đàn ông được thể hiện chẳng cần phải qua hành động "đao to búa lớn". Đôi khi, chỉ là cách anh ta chăm sóc, dỗ dành người con gái của mình thôi thì cũng đủ chứng tỏ bản lĩnh rồi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái vật vã bên cạnh người yêu khi chơi trò cảm giác mạnh gây chú ý. Theo đó, có lẽ cô nàng này quá sợ nên liên tục khóc lóc, nhăn mặt và ôm chặt lấy bạn trai ngồi cạnh. Thậm chí, cô nàng còn gục mặt xuống, cắn vào tay anh chàng.

Dù vẻ mặt thể hiện rõ sự đau đớn, nam thanh niên vẫn ôn tồn động viên, để yên cho cô ôm tay vượt qua nỗi sợ. Sau đó, anh còn ôm lấy người yêu, xoa xoa đầu cực kỳ dịu dàng, tình cảm.

Anh bạn trai gây sốt MXH chỉ vì những cử chỉ này dành cho bạn gái nhưng xem kĩ hơn lại thấy lạ lắm à nghen-1
Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là dân mạng phát hiện ra sự "sợ hãi" được ẩn giấu sau vẻ cứng rắn của chàng trai này hết sức dễ thương. Có vẻ anh chàng cũng nao núng không kém nhưng vẫn cố gắng làm chỗ dựa cho cô gái. Về nhan sắc "soái ca nhà người ta" thì khỏi phải nói: "Người đâu đã đẹp trai, cao ráo mà lại ga lăng thế kia".

Một tài khoản khác bình luận: "Mấy người yêu nhau thật lạ lùng, người yếu thì tỏ ra yếu hơn, người yếu hơn lại cứ tỏ vẻ không sợ gì. Ôi mình cũng muốn có anh bạn trai thế này". 

Tuy nhiên, sau khi xem xong đoạn clip này, vẫn có hai luồng tranh cãi nổ ra. Nhiều người cho rằng, cô gái đó cũng hơi "làm màu" quá. Trò chơi này không thật sự nguy hiểm, người bên cạnh cũng ngồi khá bình thường, việc gì mà cô nàng phải vật vã, khóc lóc, bày tỏ cảm xúc dữ dội đến mức ấy.

Nếu bản thân không thể chơi được những trò nguy hiểm thì tốt nhất đừng nên tham gia tránh gây khó chịu cho những người khác.

"Nhìn thật sự sốt ruột quá, đã nhát gan thì đừng chơi mấy trò kiểu đó, mà thậm chí nó cũng không đáng sợ lắm, nhìn clip quay lại tự dưng thấy bực mình", một dân mạng bày tỏ cảm xúc.

Anh bạn trai gây sốt MXH chỉ vì những cử chỉ này dành cho bạn gái nhưng xem kĩ hơn lại thấy lạ lắm à nghen-2

Trò chơi này không dành cho những người dễ bị chóng mặt đâu nhé.

Số còn lại cho rằng, ai cũng có quyền thể hiện cảm xúc. Chưa chơi thì làm sao biết mình sợ hay trò chơi nguy hiểm. Việc cô gái nhõng nhẽo hay làm nũng thì cũng chỉ với bạn trai người ta, không có liên quan đến những người xung quanh.

Cái chính khi đăng tải clip có lẽ muốn truyền đạt sự chăm sóc chu đáo và lo toan của anh bạn trai dành cho cô gái thôi. Là con gái, ai chẳng muốn được yêu thương, chăm sóc. Mà đúng là chỉ khi rơi vào những tình huống thế này thì tính cách đàn ông mới thể hiện rõ nét.

Hiện tại, clip nhận được khá nhiều lượt like và share rầm rộ của cộng đồng mạng. Họ còn kêu gào nhau "truy tìm facebook anh kia đi. Bạn trai người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng".

Theo Nhịp Sống Việt


cặp đôi yêu nhau

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.