Ánh mắt ám ảnh của chú cún trơ xương nằm bên đường và hành động 'nghìn like’ của tài xế Grab

Phút giây nam thanh niên tạm dừng cuộc sống mưu sinh để đưa chú cún về nhà được xem là một trong những hành động tử tế nhất hôm nay.

Phút giây nam thanh niên tạm dừng cuộc sống mưu sinh để đưa chú cún về nhà được xem là một trong những hành động tử tế nhất hôm nay.

Nhóm Facebook dành cho các tài xế Grab xôn xao câu chuyện chàng trai cứu chú cún bị bỏ rơi. Ảnh chụp chú chó con và người chủ mới cũng được chia sẻ rộng rãi.

Trong ảnh, chú cún trơ xương, nằm thoi thóp cạnh một gốc cây ven đường. Có vẻ như con vật đã bị bỏ đói lâu ngày nên cơ thể thiếu sức sống. Nam thanh niên đang trên đường lái xe "cày cuốc" thì bắt gặp cảnh tượng này.
 

Ánh mắt ám ảnh của chú cún trơ xương nằm bên đường và hành động nghìn like’ của tài xế Grab-1

Chú cún nằm sõng xoài bên lề đường.

Ánh mắt ám ảnh của chú cún trơ xương nằm bên đường và hành động nghìn like’ của tài xế Grab-2

Hành động khiến nhiều người cảm kích.

Không ngần ngại, chàng trai dừng xe, cho cún uống sữa và cho nó về nhà. "Cuộc sống cần những người bao dung như anh", một thanh niên vừa chia sẻ ảnh vừa tỏ ý khâm phục.

Ánh mắt ám ảnh của chú cún trơ xương nằm bên đường và hành động nghìn like’ của tài xế Grab-3

Ánh mắt ám ảnh của chú cún đã được bù đắp bằng hành động tốt bụng của nam tài xế.

Hành động đẹp của nam tài xế Grab cũng nhận về hàng chục nghìn lượt like của dân mạng.

"Em cún từ nay đã có nơi nương tựa, thực sự cảm động trước hành động hiếm thấy trong cuộc sống hối hả bây giờ. Đem đến ngôi nhà cho cún, rồi hạnh phúc cũng đến với chàng trai", thành viên Mai Ngọc bình luận.

"Ánh mắt chú cún nhìn thương quá! Tình yêu thương không phân biệt giống loài, nghề nghiệp. Cảm ơn anh chàng tốt bụng", một dân mạng khác bày tỏ.


Theo Thế giới trẻ


chú chó

tài xế Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.