Ánh mắt buồn thiu của chú chó bị trói chân, buộc mõm trước khi bị làm thịt khiến nhiều người xót xa

Hình ảnh chú chó bị trói chân, buộc mõm bằng dây sắt phải nằm bất động một chỗ với gương mặt buồn thiu tội nghiệp trước khi bị làm thịt được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thương cảm.

Hình ảnh chú chó bị trói chân, buộc mõm bằng dây sắt phải nằm bất động một chỗ với gương mặt buồn thiu tội nghiệp trước khi bị làm thịt được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thương cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chú chó bị cột chân, mõm bị buộc bằng dây sắt nằm bất động ở sân được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người. Theo thông tin từ người chia sẻ được biết chú chó trên sắp bị giết thịt. 

Ánh mắt buồn thiu của chú chó bị trói chân, buộc mõm trước khi bị làm thịt khiến nhiều người xót xa-1

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nhiều người chú ý và thương cảm hơn cả chính là ánh mắt buồn thiu, tội nghiệp của chú chó nhỏ. Dù bị trói phải nằm bất động một chỗ nhưng chú chó vẫn không quên đưa mắt nhìn xung quanh, sau đó lại ngoẹo đầu như chấp nhận số phận. 

Ánh mắt buồn thiu của chú chó bị trói chân, buộc mõm trước khi bị làm thịt khiến nhiều người xót xa-2

Chú chó bị buộc mõm bằng dây sắt khiến nhiều người xót xa

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, ánh mắt buồn thảm của chú chó trước khi bị giết thịt khiến nhiều người ám ảnh. Một số người nhanh chóng bày tỏ thương cảm và xin địa chỉ của chú chó để đến giải cứu. Bên cạnh đó, không ít người "ném đá" tài khoản T.Đ - người chia sẻ những hình ảnh trên vì cho rằng tại sao T.Đ không đứng ra giải cứu hay giúp đỡ chú chó đáng thương. Tuy nhiên, tài khoản này để lại bình luận, "Người ta mua về làm thịt, mình bắt gặp thì chụp lại thôi chứ không biết làm thế nào"

Ánh mắt buồn thiu của chú chó bị trói chân, buộc mõm trước khi bị làm thịt khiến nhiều người xót xa-3

Ánh mắt buồn thiu của chú chó trước khi bị giết thịt

Theo  Trí thức trẻ

 


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.