'Bà cụ non' khóc sướt mướt xin lỗi bố nhưng không quên văn vở, dân tình thi nhau thả 'haha'

Cô bé khóc lóc xin lỗi bố vì làm hỏng đồ chơi nhưng vẫn không quên văn vở siêu đáng yêu.

Mới đây, mạng xã hội tích cực chia sẻ đoạn clip cực thú vị về một bé gái. Theo đó, khoảnh khắc ghi lại cảnh cô bé khóc lóc như mưa xin lỗi bố vì lỡ làm hỏng đồ chơi. Nhưng vì sợ bố mắng, em không dám xin lỗi trực tiếp mà đã dùng điện thoại quay clip hối lỗi.

"Bố ơi bố, bố đừng chửi con nha bố, bố sẽ mãi mãi là bố thân yêu của con", cô bé nói trong nước mắt.

Clip cô bé khóc sướt mướt xin lỗi bố nhưng không quên văn vở.

Chưa dừng lại ở đó, bé gái này khiến ai nghe cũng mắt chữ A mồm chữ O khi văn vở: "Con lúc nào cũng là người yêu bố nhất. Con không cố tình để xảy ra chuyện này. Con biết bố đi làm vất vả để mua cho con những thứ này, con xin bố".

Sau đó, cô bé còn nhanh trí đổ lỗi cho nhà sản xuất: "Tại cô ấy làm không chắc chắn nên con mới làm hỏng như thế đấy bố ạ".

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về lượng người xem lớn. Gương mặt giàn giụa nước mắt cùng những lời nói của cô bé khiến ai xem cũng xiêu lòng vì quá đáng yêu và hài hước.

Bà cụ non khóc sướt mướt xin lỗi bố nhưng không quên văn vở, dân tình thi nhau thả haha-1
Tình huống "bi hài" này khiến ai xem cũng thấy đáng yêu.

Theo tìm hiểu, bé gái trên có tên Đặng Tuệ Minh (5 tuổi, quê Thái Bình). Chia sẻ về con gái, chị Bùi Hà My cho biết Tuệ Minh thường ngày rất dẻo mồm nên ai cũng yêu.

Ngoài ra, mẹ cô bé cho biết thêm: "Vì bị chị gái doạ nên Tuệ Minh mới sợ như vậy. Con sống rất gần gũi, biết nghĩ cho bố mẹ nên mới khóc khi làm hỏng đồ chơi.

Tôi thấy rất thương và trân quý tình cảm của con. Đoạn clip này ai xem xong cũng cười ngất ngây. Bố xem thấy thương quá nên sau đó đã dẫn con đi mua ngay đồ chơi mới".



Theo VietNamNet


bé gái

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.