Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu "lỡ lời" của Hưng Vlog

Đoạn clip sẽ chẳng có gì đáng bàn với những món ăn, đồ uống siêu to khổng lồ như thường lệ của bà Tân, thế nhưng chính bởi câu nói "lỡ lời" của con trai bà Tân đã bị dân mạng lập tức "bắt thóp".

Vẫn như thường lệ, bà Tân Vlog đều đặn cho "ra lò" những video về các món ăn, đồ uống "siêu to khổng lồ". Dù "bình cũ, rượu mới", song những món bà làm đều thu hút sự quan tâm của rất nhiều fans hâm mộ.

Điển hình như mới đây, trong những ngày hè nóng nực thế này, bà Tân đã nghĩ ngay ra video làm cốc rau má đậu xanh "siêu to khổng lồ để giải nhiệt".

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-1

Bà Tân giới thiệu nguyên liệu để chuẩn bị làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, giải khát ngày hè

Trong phần giới thiệu ở đầu clip, bà Tân cho biết, để làm món đồ uống dân dã mà lại tốt cho sức khoẻ, giải nhiệt mùa nóng này, bà Tân sử dụng loại rau má ta có phần dây dài và lá thì nhỏ hơn loại bình thường ta thường thấy. Sau khi cắt thật nhuyễn, bà Tân cho vào máy xay rồi lọc lấy phần nước. Để làm được cốc siêu to khổng lồ lên tới 50 lít, bà phải xay rất nhiều lần tốn không ít thời gian và công sức.

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-2Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-3Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-4Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-5

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-6

Sau khi xay rau má, bà Tân chế biến phần đậu xanh sữa dừa để tạo độ ngọt cho thứ nước này. Bà luộc chín đậu, nấu với hỗn hợp nước cốt dừa, đường và sữa đặc, đun cho đến khi sôi. Cuối cùng chỉ cần cho vào máy xay thật đều với phần đậu xanh đã bóc vỏ trước đó.

Sau cùng, bà Tân đổ cả phần đậu xanh sữa dừa đã xay nhuyễn vào cốc rau má rồi khuấy lên thật đều. Cho đá viên vào nữa thôi là có ngay một món uống vừa bổ dưỡng vừa ngọt thanh, mát dịu cho mùa hè rồi!

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-7

Công đoạn cuối cùng là đổ cả phần đậu xanh sữa dừa đã xay nhuyễn vào cốc rau má rồi khuấy lên thật đều

Như thường lệ, khi làm xong bất kì món ăn, đồ uống nào, bà Tân đều gọi con, cháu mình ra thưởng thức. Lần này cũng vậy, ai nếm thử thứ nước bà Tân vừa làm cũng khen nức nở.

Ngay cả đến cả cậu con trai Hưng Vlog cũng thòm thèm đến nỗi phải bỏ cả máy quay cho cô em, chạy vào "góp vui" cùng bà, Hưng Vlog buột miệng khen: "Các bạn ơi, nước rau má mình thích lắm các bạn. Mình cầm máy quay không chịu nổi, phải cho con em mình ra thay đó!".

Thế nhưng, chỉ vài giây sau khi cầm ly rau má đậu xanh trên tay, con trai bà Tân lại luyên thuyên tiết lộ rằng: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời được uống nước rau má". 

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-8

Rất nhiều người đã "soi" ra rằng, Hưng nói câu trước "bốp chát" với câu sau,

Bà Tân trổ tài làm cốc rau má đậu xanh siêu to khổng lồ, nhưng thứ dân mạng chỉ chăm chăm chú ý tới câu lỡ lời của Hưng Vlog-9

Dưới phần bình luận, có người còn hài hước cho rằng, Hưng Vlog chỉ "nói điêu" là giỏi

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trước đó Hưng Vlog chưa thốt lên câu khen ngon, thích uống thứ nước này lắm. Có lẽ việc tự nhận mình chưa bao giờ thử qua loại đồ uống này nghe đã thấy khó tin rồi. Đằng này, rõ ràng Hưng vừa bảo mình rất thích nước rau má cơ mà, sao câu sau đã nói đây là "lần đầu tiên trong đời được uống nước rau má" rồi?

Mặc dù dân mạng "soi" ra điều vô lý từ phát ngôn của Hưng Vlog là vậy, song vẫn không thể phủ nhận được, bà Tân cũng khá khéo tay, đã giúp mọi người "giải nhiệt" thành công với cốc rau má đậu xanh siêu to trong ngày hè nóng nực rồi!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-tan-tro-tai-lam-coc-rau-ma-dau-xanh-sieu-to-khong-lo-nhung-thu-dan-mang-chi-cham-cham-chu-y-toi-cau-lo-loi-cua-hung-vlog-222020226151029163.htm

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog

rau má


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.