Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng

Hiện mới chỉ có người đại diện của Bà Tân Vlog lên tiếng chứ bản thân bà Tân và con trai thì vẫn chưa có động thái nào.

Hiện mới chỉ có người đại diện của Bà Tân Vlog lên tiếng chứ bản thân bà Tân và con trai thì vẫn chưa có động thái nào.

Những ngày vừa qua, Bà Tân Vlog là kênh Youtube bị ném đá rất nhiều vì nội dung được cho là đang đi đến giai đoạn thoái trào. Theo đó, kênh liên tục đăng tải những clip nếu không quảng cáo quá nhiều thì cũng là kết họp nguyên liệu hổ lốn kén người xem.

Từ vài tuần nay, những người trước kia càng khen bà Tân bao nhiêu thì bây giờ lại chuyển sang chỉ trích và thất vọng về bà bấy nhiêu. Họ chê đồ ăn bà Tân nấu là một chuyện, sau đó còn có người gửi tâm thư đến bà và cậu con trai Hưng Vlog với hi vọng hai người hãy cứu lấy kênh Youtube có quá đông người theo dõi này.

Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng-1

Kênh Youtube Bà Tân Vlog đang bị rơi vào khủng hoảng, điều này vốn đã được dự đoán từ trước khi liên tục những clip "xàm" được tung ra.

Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng-2

Bà Tân quảng cáo quá nhiều!

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay… thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ.

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến.

Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc", một người dùng mạng nhắn nhủ tới hai mẹ con bà Tân sau clip nồi cháo gói nấu trứng vịt lộn được cho là có hương vị vô cùng kinh khủng.

Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng-3

Nồi cháo yến trứng vịt lộn này chính là đỉnh điểm phẫn nộ của cư dân mạng.

Không chỉ có vậy, trên các diễn đàn mạng xã hội hay bên dưới các clip trong kênh Youtube của bà Tân, người xem cũng để lại rất nhiều bình luận tiêu cực. Có thể kể đến như:

"Nói thật mình thấy tội bà Tân. Clip thì ngày càng nhạt, content thì bây giờ thiên nặng về quảng cáo. Trách bà là 1 nhưng trách Hưng Vlog là 10. Các bạn đừng lợi dụng cha mẹ nữa ạ".

"Thấy gớm quá trời mà mấy cha mấy má thánh ăn chực cái gì cũng khen lấy khen để".

"Bà Tân nấu cháo yến theo phong cách cháo heo hằng ngày vẫn hay nấu".

"Kênh bà Tân sắp sửa tuột dốc rồi chăng? Một phút huy hoàng rồi lại vụt tắt".

Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng-4

Bà Tân Vlog bị rất nhiều lời chỉ trích.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích này, cũng có người rất thương bà Tân và nhắn nhủ tới Hưng Vlog rằng: "Anh con trai đừng nên để cho mẹ anh đọc bình luận. Nó có chán nữa thì cũng không phải do bà Tân đâu mà do nội dung xàm xí quá. Thôi, chung quy cũng nên biết điểm dừng và định hướng lại kênh đi".

Sau khi làn sóng kêu gọi tẩy chay kênh Bà Tân Vlog rộ lên, đại diện của bà Tân đã lên tiếng nói rằng cả ekip không ai dám cho bà Tân đọc bình luận vì sợ bà sẽ buồn. Kèm theo đó, họ còn xóa khỏi Youtube nhưng video bị công kích nhiều nhất.

Riêng về hành động này thì những người xung quanh bà Tân đã được đánh giá là làm đúng, bởi vì bà Tân vốn dĩ là một người nông dân chân chất, hiền lành chứ không tham lam.

Bà Tân Vlog rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng được dự đoán trước, đại diện truyền thông cho biết không dám cho bà đọc bất cứ bình luận nào trên mạng-5

Bà Tân Vlog không được cho xem bình luận vì lo sợ bà sẽ buồn.

Việc sản xuất các video ban đầu của Bà Tân Vlog cũng không hề mang tính chất lợi nhuận. Tuy nhiên, qua thời gian khi lượng khán giả bắt đầu tăng lên và các nhãn hàng thi nhau đổ vào thì ekip của bà có lẽ đã có suy nghĩ khác. Chính sự nhầm đường lạc lối đó đã dẫn đến cơ sự như ngày hôm nay.

Tuy chỉ trích nhiều là vậy nhưng cư dân mạng bây giờ cũng phân minh lắm, họ phân biệt được rõ ràng ai mới là người trực tiếp đứng sau các clip của bà Tân. Họ lên án là lên án những người chủ trì đó chứ không phải là cá nhân bà Tân đâu. Dẫu vậy, nếu đọc được những bình luận tiêu cực trên thì bà Tân cũng buồn lắm, vì clip là công sức của cả bà và các con bà cơ mà.

 

Theo Helino


Bà Tân Vlog

kênh youtube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.