Bán 10 trái bắp giá 50 ngàn, nhưng khi mua số lượng lớn, cô gái lại tính tiền như thế này khiến dân mạng "té ngửa"

Thường thì mua càng nhiều, khách hàng càng được ưu đãi giá thành rẻ hơn, ấy vậy nhưng vẫn có những pha tính tiền siêu hài hước ....

Thường thì mua càng nhiều, khách hàng càng được ưu đãi giá thành rẻ hơn, ấy vậy nhưng vẫn có những pha tính tiền siêu hài hước của các chị em bán hàng online khiến cộng đồng mạng được phen cười thích thú.

Người bán hàng nào chẳng muốn có những chiêu bài để thu hút khách hàng, mà ưu đãi mua càng nhiều càng được hạ giá thành, tuy cũ nhưng luôn luôn được người buôn bán từ truyền thống cho đến hình thức bán qua mạng tin dùng.

Cộng đồng mạng được một phen cười ra nước mắt với cô gái bán bắp (ngô) Mỹ cùng màn chào hàng rất nhiệt tình.

Với nội dùng mua 10 bắp sẽ có giá 50.000 đồng, tức là nếu khách hàng mua 10 bắp sẽ được giá 5.000 đồng/bắp. Nhưng nội dung tiếp theo mới hết sức khôi hài, đó là nếu mua 50 bắp sẽ có giá 400.000 đồng, vậy tức là mua 50 bắp thì khách hàng phải trả đến 8.000 đồng/bắp.

Bán 10 trái bắp giá 50 ngàn, nhưng khi mua số lượng lớn, cô gái lại tính tiền như thế này khiến dân mạng té ngửa-1

Màn chào hàng vui nhộn của một cô gái bán hàng online.

Hài hước nữa là khi một khách mua hàng đặt nghi vấn với chủ hàng thì cô gái vẫn hồn nhiên xác nhận giá thành đó là chính xác, thậm chí còn "hồn nhiên" thông báo hàng của mình đã tạm hết.

Pha ưu đãi "siêu khủng" này đã làm dân cư mạng cười ra nước mắt, ưu đãi này chẳng khác mấy với chương trình "mua một tặng một tính tiền hai" siêu kinh điển.

Bán 10 trái bắp giá 50 ngàn, nhưng khi mua số lượng lớn, cô gái lại tính tiền như thế này khiến dân mạng té ngửa-2

Trước đây, cộng đồng mạng cũng được một pha giải trí hết sức vui nhộn của một cô gái bán mỹ phẩm có tên T.M, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook.

Trong một buổi livestream bán hàng mỹ phẩm dưỡng da, khi có khách hỏi về giá cả, cô gái ngay lập tức trả lời rất hài hước: "Ủa chứ nhiêu? Tự nhiên vô đây 550.000 đồng chia 2 bằng 225.000 đồng. Ủa chứ nhiêu? Ủa chứ nhiêu ta? 550.000 đồng chia 2 bằng 275.000 đồng. Thôi chết rồi M. xin lỗi, xin lỗi nhiều!".

Bán 10 trái bắp giá 50 ngàn, nhưng khi mua số lượng lớn, cô gái lại tính tiền như thế này khiến dân mạng té ngửa-3

Cô gái bán hàng online T.M từng gây sôi động cộng đồng mạng vì màn tính tiền "hết hồn" của mình.

Trong vài giây bối rối cô gái đã quên mất kiến thức cấp tiểu học của mình, không những thế còn lỡ miệng lớn tiếng với khách hàng. Câu chuyện này đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ vì tính hài hước của nó một thời gian khá dài. Thậm chí pha tính tiền khôi hài này của cô gái T.M còn trở thành trào lưu của giới trẻ.

 

 THEO HELINO


bán hàng online

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.