Bạn gái đòi chia tay để yêu người giàu hơn, 5 năm sau chàng trai bất ngờ gặp người cũ làm "tay vịn" quán karaoke

Vô tình gặp nhau trong hoàn cảnh éo le, trong khi anh "gắn mác" CEO còn cô thì làm "tay vịn" ở quán karaoke.

Vô tình gặp nhau trong hoàn cảnh éo le, trong khi anh "gắn mác" CEO còn cô thì làm "tay vịn" ở quán karaoke.

Bỗng một ngày đẹp trời, tình cờ gặp lại người xưa mà ta từng sống chết vì nhau thì bạn sẽ có phản ứng thế nào?

Có thể là xao xuyến, là vấn vương, cũng có người nhìn nhau như kẻ thù. Dẫu biết mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh và chuyện tình thì cũng vậy.

Thế nhưng, những tình huống éo le khi hội ngộ vẫn khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, một chia sẻ của chàng trai trên MXH nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, chàng trai này khá hụt hẫng và bối rối khi vô tình gặp gỡ với người yêu cũ trong hoàn cảnh không tưởng.

Cuộc chạm trán này cũng sẽ chỉ bình thường nếu như trước khi chia tay cô ấy không khẳng định muốn đến với người tốt hơn, có tương lai hơn. Nhưng hiện tại, cô người yêu cũ này chẳng có vẻ gì là tốt hơn, mà thậm chí còn đang làm "tay vịn" ở quán karaoke.

Trong khi đó, chàng trai dù không phải giàu có, cao sang gì nhưng làm lái xe cho sếp người Hàn và nhiều người nghĩ anh cũng là một CEO.

Gặp lại người mình từng sống chết vì họ, từng muốn hy sinh tất cả cho họ mà cuộc sống họ hiện giờ trở nên xuống dốc như vậy, chàng trai không hả hê, không miệt thị mà cảm thấy có chút hụt hẫng.

Và điều chàng trai này trăn trở là: "Giờ tao có nên gọi cho nó để khuyên nó dừng lại không?"

(Ảnh chụp màn hình)

Một tình huống éo le này lại nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Một tài khoản facebook thì cho hay: "Tiếc kỷ niệm đẹp và giờ là thương hại thôi mày à. Tay vịn chẳng vẻ vang, cao sang gì cho cam.

Cho em nó lời khuyên rồi dẹp đi. Nó vì tiền mới bỏ mày và giờ nó vẫn vì tiền... Dù gia cảnh nó thế nào cũng không nên bận tâm làm gì."

Trả lời người bạn trên, anh chàng có chia sẻ thêm: "Tao không cay, tao chỉ tiếc cho thứ mà tao hy sinh thôi.

Quen nhau qua Audition, lần đầu tiên của tao và nó dành cho nhau, yêu nhau gần 4 năm trời từ năm 2009 đến 2013. Nó thi đại học xong, 4 tháng sau nó nói chia tay, tao như mất phương hướng, không biết đi về đâu.

Năm sau gặp lại chỉ vì 1 câu nói: "anh ý tốt và nhà anh ý điều kiện, có thể cho em 1 tương lai tốt hơn", vậy là tao buông tay. 5 năm sau, gặp lại là ngày hôm nay. Tao không thể tin nổi mày ạ."

Một chàng trai khác thì lên tiếng: "Bạn đừng nghe ai mà hãy xem mình cần gì. Người yêu bạn như thế nào, nó ngày xưa đối xử bạn ra sao?

Nếu ngày xưa nó tốt với mình nhưng vì không thể đến với nhau thì bạn nên giúp người yêu cũ được gì thì giúp.

Còn nếu nó chẳng ra gì thì không nên quan tâm nó. Nhưng nếu ngày trước yêu thương nhau thật lòng, bạn là thằng đàn ông thực thụ thì hãy chứng tỏ mình là đàn ông.

Đừng nhục mạ, đừng đay nghiến cô ấy, đàn ông sinh ra để bảo vệ người phụ nữ, huống chi đó là người yêu cũ."

Cô gái sau nhiều năm lại đi làm tay vịn ở quán Karaoke. (Ảnh minh họa)

Một tài khoản facebook chia sẻ đầy triết lý về cuộc đời khiến ai cũng gật gù và cũng là lời khuyên đầy hữu ích cho chàng trai: "Thiện giả thiện báo, ác giả ác báo. Tham thì thâm, đa dâm là hại thận.

Kẻ hám tiền sẽ nghĩ mọi cách để kiếm tiền rồi cũng sẽ vì kiếm tiền mà tiêu tan 1 thứ gì đó của họ. Cái gì rồi cũng sẽ có giá của nó.

Còn duyên thì ở hết duyên thì đi, níu kéo nhau chi cho đời thêm khổ. Nếu lòng còn vấn vương hãy làm điều tương đương với lòng mình."

Theo Helino


tay vịn

người yêu cũ

tham tiền


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.