Bạn nhậu chê nhà lắm muỗi, chồng có hành động khiến vợ bầu ‘phát hoảng’ giữa trời nóng 40 độ

Vì sĩ diện với bạn bè, người chồng không ngại lấy luôn đồ dùng vợ chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời.

Vì sĩ diện với bạn bè, người chồng không ngại lấy luôn đồ dùng vợ chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời.

Bạn nhậu chê nhà lắm muỗi, chồng có hành động khiến vợ bầu ‘phát hoảng’ giữa trời nóng 40 độ-1

Hình ảnh người chồng cùng đám bạn nhậu về nhà bày cỗ bàn khi cô vợ sắp đẻ khiến người xem "nhức mắt". Điều đáng nói là đây không phải bữa nhậu bình thường mà là bữa nhậu khiến anh chồng dám làm những điều xấu xí.

Chỉ vì bị chê nhà nhiều muỗi, anh này lấy luôn cái màn khung dành cho trẻ em ra dùng. 3, 4 người ngồi khom lưng trong cái màn bé xíu, nhìn vừa tội vừa bực. Chưa kể những ngày này còn nắng nóng tới 40 độ C, ngồi trong màn hẳn là bí bách lắm.

Bạn nhậu chê nhà lắm muỗi, chồng có hành động khiến vợ bầu ‘phát hoảng’ giữa trời nóng 40 độ-2

"Xin các anh, nghĩ tới vợ con một chút. Sau tay lái, dưới chén rượu đều là hạnh phúc của gia đình đấy. Vui thôi đừng nên vui quá!", một page chia sẻ hình ảnh kèm lời nhắn nhủ.

"Thôi thì uống rượu, bia ở nhà, rồi ngủ cũng chẳng sao nhưng cũng nên biết ý một tí. Vợ sắp đẻ, nhà có việc mà còn nhậu nhẹt làm gì. Thiếu gì dịp mà phải lôi nhau vào cái khung màn bé tí cho khổ", thành viên Xuân Đỉnh bình luận.

"Lấy cả cái màn của con rồi lúc say không biết còn làm gì nữa? Vợ mà lên cơn đau đẻ đúng lúc đấy thì khổ phải biết", một dân mạng cảnh báo.


Theo Tổ Quốc


bạn nhậu

nắng nóng

vợ bầu

sĩ diện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.