"Bàn tay hư" của gã phụ xe khách giường nằm lúc nửa đêm khiến nữ hành khách hốt hoảng xin đổi chỗ

Sau hai lần phát hiện một bàn tay được cho là của lơ xe liên tục lần mò lên giường nằm của mình trên chuyến xe khách lúc nửa đêm, vị khách nữ đã phải lặng lẽ xin đổi chỗ.

Sau hai lần phát hiện một bàn tay được cho là của lơ xe liên tục lần mò lên giường nằm của mình trên chuyến xe khách lúc nửa đêm, vị khách nữ đã phải lặng lẽ xin đổi chỗ.

Phải di chuyển quãng đường xa, nhiều hành khách thường lựa chọn những chuyến xe giường nằm chạy ban đêm để có thêm thời gian nghỉ ngơi tránh mệt mỏi. Thế nhưng, trên chính những chuyến xe ấy mà đôi khi chị em cũng gặp phải những câu chuyện oai oăm. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ của một cô gái kể về hành trình trên chuyến xe khách giường nằm với 2 lần giật mình tỉnh giấc trong đêm chỉ bởi "bàn tay hư" của gã phụ xe nằm ở giữa lối đi lại. 

Bàn tay hư của gã phụ xe khách giường nằm lúc nửa đêm khiến nữ hành khách hốt hoảng xin đổi chỗ-1
Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc

"Bây giờ là 3h sáng, nằm trên xe mà em không dám ngủ các mẹ ạ. Hỡi 1 số anh tài xế, lơ xe có ngủ ở cái luồng đi thì tế nhị đừng nằm gần con gái phụ nữ, sao cứ thấy phụ nữ con gái là nằm gần rồi cứ thích để cái tay đi chơi xa thế. Không lẽ mọi người đang ngủ mình nổi điên lên chứ, nó tưởng em ngủ rồi các mẹ ạ. 1 bức chụp lúc 3h, 1 bức chụp lúc 23h. Không phải nó vô ý ngủ quên đâu ạ, nó nằm xuống được 2, 3 phút là em lo lo giống lúc 23h nên nhảy sang luồng bên cạnh, thì thấy cái tay nó mò vô. Em phải xin anh giường trên đổi chỗ lên tầng 2 nằm. Mấy mẹ đi xe thì nhớ chú ý cẩn thận nhé", dòng chia sẻ của tài khoản L.K.H trên mạng xã hội. 

Bàn tay hư của gã phụ xe khách giường nằm lúc nửa đêm khiến nữ hành khách hốt hoảng xin đổi chỗ-2
Một bàn tay để thò qua rèm che của giường nằm

Kèm theo đó là hình ảnh một bàn tay thò qua tấm rèm chắn, đặt lên chỗ nằm của cô gái. Dù rất bức xúc với hành động của anh lơ xe nhưng vì đang đêm mọi người đều ngủ nên cô gái đành im lặng không làm lớn chuyện. Nhưng sau hai lần bị làm phiền trong đêm, cô gái đành nhờ vị khách khác đổi chỗ lên tầng 2 nằm cho an toàn. 

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bày tỏ bất bình. Đồng thời, không ít cư dân mạng cũng tranh thủ kể lại những tình cảnh tương tự mà mình gặp phải khi đi xe khách giường nằm. 

Bàn tay hư của gã phụ xe khách giường nằm lúc nửa đêm khiến nữ hành khách hốt hoảng xin đổi chỗ-3
Không chỉ một lần mà đến nữa đêm bàn tay này tiếp tục lần sang khu vực giường nằm của hành khách nữ

"Cái vụ này hầu như ai đi xe giường nằm đường dài đều nói. Mình đi xe từ Hà Nội đến Huế cũng từng bị gã phụ xe lợi dụng sàm sỡ nhưng thay vì im lặng thì mình làm ầm lên, có cả bằng chứng chụp lại không cãi vào đâu được. Phải bị vạch mặt một lần thì mới biết xấu hổ không lại cứ được đà lấn tới", tài khoản D.O chia sẻ. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, vấn đề này một phần liên quan trách nhiệm của nhà xe. Khi gặp sự việc như vậy cô gái nên nhanh chóng lên tiếng phản ánh với nhà xe để làm rõ trước khi chủ động chuyển giường nằm.

Theo Helino


sàm sỡ

quấy rối

xe khách giường nằm


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.