Bất chấp trời mưa đi mua ly trà sữa, chàng trai vẫn bị bạn gái bảo là thứ không ra gì, khi biết nguyên do lại khiến dân mạng muốn “cấu xé” cô người yêu

Khoảnh khắc một anh chàng mặc áo mưa, cầm trên tay cốc trà sữa đứng đợi hồi lâu trước cửa nhà bạn gái bỗng gây bão mạng.

Mặc dù nhìn hình ảnh anh chàng mặc áo mưa, tay cầm trà sữa đứng đợi bạn gái rất lâu mà không thấy cô gái đâu khiến nhiều người thương cảm, vậy nhưng cánh cửa nhà cô gái này mới là khoảnh khắc hot nhất MXH trong ngày hôm nay.

Trong tình yêu, người ta có thể làm mọi thứ vì nhau, kể cả những điều tưởng như không thể kiên nhẫn cho đến những điều điên rồ nhất, bởi đơn giản "đó là yêu thôi".

Ấy thế nhưng, không phải ai trong tình yêu cũng có những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa, vẫn có những lúc giận dỗi, chẳng muốn gặp mặt đối phương dù cho người kia có năn nỉ, làm hòa bằng cách nào đi chăng nữa.

Mới đây, khoảnh khắc một anh chàng mặc áo mưa, cầm trên tay cốc trà sữa đứng đợi hồi lâu trước cửa nhà bạn gái bỗng gây bão mạng. 

Trong ảnh, anh chàng mặc chiếc áo mưa màu đen trùm kín từ đầu đến chân, tay cầm cốc trà sữa khá to đứng trước cửa. Thế nhưng, gia thế của người sắp nhận cốc trà sữa kia mới là điểm gây tranh cãi khi cánh cửa nhà khá to rộng, hoành tráng và đẹp mắt.

Bất chấp trời mưa đi mua ly trà sữa, chàng trai vẫn bị bạn gái bảo là thứ không ra gì, khi biết nguyên do lại khiến dân mạng muốn cấu xé” cô người yêu-1Bất chấp trời mưa đi mua ly trà sữa, chàng trai vẫn bị bạn gái bảo là thứ không ra gì, khi biết nguyên do lại khiến dân mạng muốn cấu xé” cô người yêu-2

Anh chàng gây chú ý khi mặc áo mưa, cầm trà sữa đứng đợi cô gái trước cửa nhà ngày mưa gió.

Chẳng cần để dân mạng tranh cãi hồi lâu, chủ nhân bức ảnh bật mí: "Hôm nay em có việc đi ngang qua đây thì bắt gặp ông anh này. Trên tay thì đang cầm một bịch trà sữa cứ đứng mấp máy ở cửa gọi điện cho một ai đó. Phải đến 15 phút sau cũng không thấy người trong nhà ra.

Ban đầu em cứ tưởng đấy là shipper bị khách boom hàng nên em mới ra đấy định mua lại bịch trà sữa đấy của anh ta. Vì thấy anh ta cứ đứng ngồi không yên ở đó trông cũng tội. Nhưng không phải các bác ạ, anh ta mới bảo, người yêu hắn bảo mua hộ 1 bịch trà đào hanh sả full topping nhưng vì mưa gió nên nhiều nên nhiều quán hết đồ chỉ còn mấy món khác thôi nên hắn mới mua đại một bịch trà sữa trân châu đường đen. Thế là bà người yêu mới dỗi chửi hắn là đồ không ra gì có thế cũng không làm được, rồi nhất quyết không chịu ra để lấy đồ.

Nghe xong mà em tức luôn á. Trời mưa, trời gió người ta đã cất công lặn lội đường xa để mua đồ cho rồi mà còn đòi hỏi cao thế".

Bất chấp trời mưa đi mua ly trà sữa, chàng trai vẫn bị bạn gái bảo là thứ không ra gì, khi biết nguyên do lại khiến dân mạng muốn cấu xé” cô người yêu-3

Bài viết này đã thu hút hơn 3.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, câu cuối "chủ thớt" lại có màn "bẻ lái" bất ngờ khi kết lại: "Phải mình thì mình quỳ xuống cầu xin nó luôn. Vì nhà nó giàu mà... nhịn tí cũng được".

Hóa ra đây là trước cửa căn nhà cô bạn gái được coi là "đại gia" mà chàng trai đang kiên nhẫn đợi ở ngoài.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Người thì cho rằng anh chàng này quá kiên nhẫn khi đợi bạn gái và chiều bạn gái dù trời mưa gió như vậy. Nhưng số đông thì lại săm soi chiếc cửa nhà vì cho rằng: "Cửa to đẹp thế kia không cần nhìn vào trong đã biết đại gia rồi, thôi thì, đợi thêm tí nữa cũng cam lòng".

Thành viên H.A bình luận: "Khổ thân bắt người ta đứng chờ lâu như thế. Nhưng nếu là người yêu mà làm thế thì anh này cũng chiều bạn gái quá đi ý chứ. Thả tim nè".

"Ôi nhìn cái cửa kìa, cái cửa vừa to vừa đẹp thế kia đảm bảo căn nhà này rộng rãi, chủ nhà ít cũng ở hạng đại gia. Nhà lại mặt phố nữa chứ, thôi thì, đợi thêm một tí nữa cũng cứ là ok", nickname Y.L hài hước.

"Người thì không có mà uống, người thì... Thôi, cho chừa cái tội ham giàu nhé. Nhìn cái cửa đẹp thế kia chắc chắn là giàu kếch sù rồi", bạn M.N hài hước.

Mặc dù chẳng biết thực hư gia cảnh của cô gái ra sao, nhưng thay vì khen ngợi nam chính, dân mạng lại chỉ chăm chăm để ý đến... cánh cửa nhà của cô bạn gái đang dỗi hờn.

Theo Helino


trà sữa

bạn gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.