Con trai quên không trả 6.000 đồng, người mẹ trẻ đẹp quay sang ném điện thoại vào mặt bác tài và đổ cho bác thóa mạ mình mấy đời chồng

Một tài xế Go Việt khá lớn tuổi muốn nhắc nhở người mẹ trẻ đẹp sau khi con trai của chị này quên không trả tiền cước xe, nhưng bị người mẹ này thẳng tay ném điện thoại vào mặt.

Một tài xế Go Việt khá lớn tuổi muốn nhắc nhở người mẹ trẻ đẹp sau khi con trai của chị này quên không trả tiền cước xe, thế nhưng ngay lập tức bị người mẹ này thẳng tay ném điện thoại vào mặt.

Vào khoảng 1h30' hôm nay 23-8, 1 người phụ nữ đã đặt chuyến xe cho con mình đến một nhà hàng.

Sau đó, 1 bác tài xế khá lớn tuổi nhận chở cháu bé đến địa điểm mà người phụ nữ này đã đặt. Thế nhưng, khi đến nơi thì bác tài được cháu bé yêu cầu dừng lại ở đầu ngõ và đợi chạy vào nhà hàng lấy tiền để trả phí cước xe cho bác tài.

Bác tài xế đứng đợi hơn 20 phút nhưng không thấy cháu bé quay lại, nên đã đi đến địa điểm nhà hàng mà người mẹ của cháu bé đã đặt trước đó.

Vì ngại nhà hàng làm ăn nên bác tài không trực tiếp đi vào mà nhờ bảo vệ gọi cháu bé ra. Lúc này, bé trai mới cầm 6.000 đồng tiền cước phí chuyến xe ra để trả cho bác tài.

Trước tình huống này, bác tài nói với bé trai không nhận số tiền đó mà chỉ muốn gặp mẹ của cháu bé để góp ý với chị này về cách dạy dỗ trẻ con.

Thế nhưng, người mẹ này vừa bước ra đã sừng sổ mắng xối xả bác tài chạy không có trách nhiệm, thả cháu bé giữa đường để cháu bé phải tự đi bộ vào nhà hàng.

Trước thái độ của người mẹ này, bác tài xế chỉ bình tĩnh nói với chị rằng muốn cháu bé xác nhận rằng chính cháu đã yêu cầu dừng ở đầu đường nên bác tài mới dừng. Thế nhưng, người mẹ này lại làm lớn tiếng không cho con mình trả lời.

"Mẹ cháu bé không cho cháu nói, sau đó đứng dậy hùng hổ lấy điện thoại ném vào mặt tôi luôn. Tôi cũng không biết là mặt mình bị chảy máu, mãi sau có người đưa đá cho tôi chườm mới biết là mình bị thương".

Con trai quên không trả 6.000 đồng, người mẹ trẻ đẹp quay sang ném điện thoại vào mặt bác tài và đổ cho bác thóa mạ mình mấy đời chồng-1

Bác tài xế thuật lại sự việc.

Bức xúc trước thái độ ngang ngược của người phụ nữ này, bác tài xế đã yêu cầu mời công an đến giải quyết sự việc thì nhận được lời thách thức "Tao thách mày đấy".

Theo thông tin của những người dân có mặt tại nơi xảy ra sự việc, sau đó cơ quan công an có mặt và giải quyết, yêu cầu người phụ nữ này phải xin lỗi và bồi thường cho bác tài xế.

Thế nhưng, người phụ nữ này vẫn tỏ ra ngang ngược 1 cách khó hiểu nhất quyết không chịu xin lỗi cũng như không đồng tình với việc bồi thường cho bác tài.

"Sau đó thì chồng của chị này đứng ra xin lỗi, còn chị ấy thì vẫn nhất định không nhận mình sai. Bác tài chẳng quen biết gì mà chị này đổ cho bác thóa mạ chị ta mấy đời chồng", một người có mặt nơi xảy ra xô xát cho biết.

 

Theo Helino


xe ôm công nghệ

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.