Bé 11 tháng tuổi bị tát liên tục vào đầu, bảo mẫu khẳng định chỉ vỗ nhẹ để dỗ cho ăn

Anh L. cho biết đã cho bảo mẫu nghỉ việc ngay lập tức, tuy nhiên khi tra hỏi, người này vẫn một mực chối hành vi của mình.

Bé 11 tháng tuổi bị tát liên tục vào đầu, bảo mẫu khẳng định chỉ vỗ nhẹ để dỗ cho ăn-1

Vụ việc bé gái bị bảo mẫu tát ở Quy Nhơn vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại sáng ngày 9/3 cho thấy, bé gái được bảo mẫu ngồi bón cho ăn nhưng liên tục bị tát mạnh vào mặt, vào đầu. Khi cô bé trớ thức ăn ra ngoài, bảo mẫu cầm thìa xúc đồ ăn dưới đệm bón lại, ép bé ăn một cách thô bạo.

Bé gái bị bảo mẫu tát, ép ăn lại thức ăn đã nôn.

Đoạn clip trên do chính vợ chồng anh T.V.L (25 tuổi, ngụ tại Quy Nhơn) đăng tải lên mạng xã hội. Chia sẻ thêm về sự việc, anh L. cho biết vợ chồng anh đã thuê chị T.H (SN 1998) trông con nhỏ được 4 tháng nay.

Thường ngày, anh L. và vợ sửa điện thoại ở cửa hàng ngay dưới nhà, còn bảo mẫu trông bé gái trên lầu. Yên tâm vì luôn túc trực ở gần con nên anh L. không hay coi camera. Cho đến sáng 9/3, vô tình bật điện thoại lên xem thử, anh mới tá hỏa vì hành động của bảo mẫu.

Bé 11 tháng tuổi bị tát liên tục vào đầu, bảo mẫu khẳng định chỉ vỗ nhẹ để dỗ cho ăn-2

Ảnh cắt từ clip

"Vợ chồng tôi ở dưới lầu, bảo mẫu ở trên lầu, có phải đi đâu xa đâu. Lúc đầu coi thì thấy không có vẻ gì đâu, tầm 10 giây sau quay không có rõ, khúc sau thì lại thấy con bé bị tát, bật ngửa ra đằng sau.

Lúc cho ăn bé ăn, bảo mẫu tức thì đánh chứ bình thường cũng không thấy bé biểu hiện gì. Nhưng mình coi mà mình xót quá", anh L. nói.

Bé 11 tháng tuổi bị tát liên tục vào đầu, bảo mẫu khẳng định chỉ vỗ nhẹ để dỗ cho ăn-3Bé 11 tháng tuổi bị tát liên tục vào đầu, bảo mẫu khẳng định chỉ vỗ nhẹ để dỗ cho ăn-4

Bảo mẫu H. đã nhận trông bé gái đã 4 tháng nay

Chị T.H được vợ chồng anh L. thuê từ một hội nhóm trên facebook. Người phụ nữ này giới thiệu từng có kinh nghiệm làm giáo viên mầm non. Do vợ chồng anh L. làm công việc bán hàng bận rộn nên đã giao bé gái 11 tháng tuổi cho chị H. trông.

Ngay khi phát hiện sự việc, anh đã cho chị H. nghỉ việc. Tuy nhiên do camera an ninh ở nhà không lưu clip của những ngày trước đó nên vợ chồng anh L. cũng không rõ hành vi của bảo mẫu T.H đã tái diễn bao nhiêu lần. Khi anh tra hỏi thì bảo mẫu vẫn một mực chối hành vi của mình.

"Cô ta nói là không tát nhưng camera đó chối sao được mà chối. Tôi đưa clip cho xem thì nói động tác đó là vỗ nhẹ để dỗ bé thôi chứ không nhận là uýnh.

Tôi cho nghỉ việc luôn rồi. Trong khoảng thời gian từ trưa lúc cho nghỉ việc cho tới tối, cô ta không xin lỗi gì hết. 

Đến khi vợ chồng tôi đăng lên facebook thì mới liên lạc, hốt hoảng gọi điện xin gỡ bài nhưng tôi không chấp nhận nữa. Chắc ngày mai ngày kia tôi sẽ làm đơn gửi xuống công an thành phố", anh L. bày tỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-11-thang-tuoi-bi-tat-lien-tuc-vao-dau-bao-mau-khang-dinh-chi-vo-nhe-de-do-cho-an-162221003104446343.htm

bạo hành trẻ em

bảo mẫu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.