Bé gái bị bầy chó 5 con xâu xé, giây phút giằng co tại hiện trường khiến tất cả nghẹt thở

Nhiều người thót tim khi xem lại khoảnh khắc cô bé lọt thỏm giữa bầy chó dữ.

Bé gái bị bầy chó 5 con xâu xé, giây phút giằng co tại hiện trường khiến tất cả nghẹt thở-1

Mới đây một đoạn clip ghi lại giây phút tai nạn của một bé gái với đàn chó dữ được chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, một cô bé đang đi trên đoạn đường vắng thì một đàn chó to gồm 5 con chạy đến vây quanh. Một con hung dữ cắn vào tay áo bé gái rồi lôi đi trên nền đất. 

Những con chó khác xung quanh cũng điên cuồng lao vào cắn theo. Giây phút giằng co khiến tất cả nghẹt thở, lo lắng cho số phận của cô bé. May mắn, một người đàn ông gần đó nghe tiếng cô bé kêu cứu nên chạy lại giúp đỡ, xua đuổi đàn chó dữ. 

Bé gái bị bầy chó 5 con xâu xé, giây phút giằng co tại hiện trường khiến tất cả nghẹt thở

Clip sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi thả chó rông, không đeo rọ mõm của nhiều gia đình nuôi thú cưng.

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, vụ việc không xảy ra ở Việt Nam mà được ghi nhận tại một khu dân cư ở thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ. Nạn nhân là bé gái 4 tuổi, bị thương trên mặt do vết cắn của đàn chó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-bi-bay-cho-5-con-xau-xe-giay-phut-giang-co-tai-hien-truong-khien-tat-ca-nghet-tho-162221101202654047.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.