Bị bạn gái phản bội, nam sinh say xỉn, khóc lóc rồi chui vô thùng rác ngủ ngon lành đến sáng

Đời sinh viên học hành đã khổ, bị cắm sừng còn khổ gấp mấy lần.

Đời sinh viên học hành đã khổ, bị cắm sừng còn khổ gấp mấy lần.

Sẽ thật đơn giản hơn biết bao nếu người lớn chỉ phải đi làm và trẻ con chỉ cần đi học. Đời học sinh, sinh viên người ta bảo vô ưu, vô tư nhưng không phải thế, bên cạnh việc học, họ có hàng tá việc phải lo, từ cuộc sống bạn bè hàng ngày, cuộc sống ở trọ, ở ký túc xá, việc làm thêm và thêm một chuyện đau đầu nữa chính là yêu đương. Không có người yêu thì bị trêu FA, mùa lễ tết căng mắt lên ngắm thiên hạ tay trong tay đi chơi còn mình ngồi đơn côi một mình ở nhà xem phim, lướt Facebook. À nhưng bọn yêu nhau cũng chẳng sung sướng gì đâu, khổ đủ điều đó, nhất là khi chia tay thì sẽ thảm lắm.

Anh chàng dưới đây vừa rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười như vậy. Cậu và cô bạn cùng trường yêu nhau đã 2 năm, tình cảm thắm thiết mặn nồng, cứ tưởng sẽ nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc nhưng ai ngờ được, một ngày đẹp trời, bạn gái nói mình có người mới và chia tay.

Quá shock trước tin dữ này, cậu buồn hơn cả hôm bữa bị rớt môn phải học lại, cậu rủ bạn bè trong ký túc xá ra ngoài quán uống và khóc lóc bày tỏ nỗi khổ tâm vô bờ bến nào. Tuy nhiên, càng quá đà, cậu không làm chủ được bản thân, đi về ký túc xá trong tình trạng không tỉnh táo. Và kết quả là cậu chui vô thùng rác dưới toà nhà nằm ngủ ngon lành. Trước khi ngủ còn tháo giày cẩn thận như là chuẩn bị lên giường vậy. Bạn bè cũng chẳng hiểu nổi vì sau cậu chui được vô đó!
 

Bị bạn gái phản bội, nam sinh say xỉn, khóc lóc rồi chui vô thùng rác ngủ ngon lành đến sáng-1

Cậu bạn này chui vô thùng rác ngủ ngon lành như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Với những người trẻ thì việc bị phản bội quả thực chẳng dễ chịu chút nào, nhất là sinh viên còn vương vấn chuyện học hành. Người yêu mà học cùng lớp đã rất khó xử rồi, ra ra vào vào nhìn thấy mặt nhau, làm việc nhóm không tránh được nhau, mọi chuyện sẽ trở nên rối tung nếu không biết cách xử lý.

Cũng trong ngày hôm nay, dân mạng Trung Quốc cũng nhiệt tình chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của một nữ sinh khác bị phản bội. Cô đã rất háo hức vì vừa lên Đại học đã có ngay người yêu trong khi bạn bè vẫn FA. Nhưng số phận trớ trêu là cô cũng gặp ngay một người con trai không được tốt, bị cắm sừng ngay khi vẫn cô đang dành hết tình cảm cho người đó. Cô say xỉn, chạy ra hành lang ký túc xá đứng khóc và hát như chưa từng được khóc. Bạn bè đã nhanh tay ghi lại cảnh này, chờ ngày mai cô tỉnh để trêu chọc.
 

Bị bạn gái phản bội, nam sinh say xỉn, khóc lóc rồi chui vô thùng rác ngủ ngon lành đến sáng-2 Bị bạn gái phản bội, nam sinh say xỉn, khóc lóc rồi chui vô thùng rác ngủ ngon lành đến sáng-3

Say xỉn, thất tình, bị phản bội nhưng vẫn đáng yêu lắm




Theo helino

 


phản bội

say xỉn

thất tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.