Bị bạn trai bắt gặp ôm eo nam thanh niên trên xe máy trong đêm, cô gái hung hăng tuyên bố: "Đây bạn thân tao, ôm nhau là chuyện bình thường"

Chứng kiến đôi nam nữ tranh cãi sau khi thanh niên này bắt gặp bạn gái ôm eo "anh bạn thân" trong đêm...

Chứng kiến đôi nam nữ tranh cãi sau khi thanh niên này bắt gặp bạn gái ôm eo "anh bạn thân" trong đêm, một người đàn ông đã tiến lại can thiệp đề nghị tất cả ra về tránh gây ồn ào.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tranh cãi của đôi nam nữ ngay trên phố giữa đêm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, do bắt gặp bạn gái ôm eo nam thanh niên trên xe máy nên vượt lên chặn đầu rồi hai bên xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra ngại ngùng hoặc im lặng thì cô gái lại vô cùng hung hăng khi cãi lại thậm chí cầm đá đe dọa bạn trai.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên áo cam được cho là bạn trai xuống xe, liên tục lớn tiếng văng tục rồi nói, "Mày đánh tao tao đã nhịn lắm rồi, đố mày động đến tao một lần nữa đấy. Tao rất là nhịn rồi đấy". 

 

Bị bạn trai bắt gặp ôm eo nam thanh niên trên xe máy trong đêm, cô gái hung hăng tuyên bố: Đây bạn thân tao, ôm nhau là chuyện bình thường-1

Tuy nhiên, cô gái cũng mặc sự ngăn cản của thanh niên áo trắng mà bật lại, "Cút... Tao sợ mày á". Lúc này, người bạn trai cũng tỏ ra thắc mắc, "Bạn thân mà ôm nhau à". Nhưng cô gái này cũng quay lại thanh minh, "Đây bạn thân tao, ôm nhau là chuyện bình thường...".

Sau đó liên tục lời qua tiếng lại. Thấy sự việc ồn ào, lớn tiếng giữa đêm, một thanh niên tiến lại khuyên can, đồng thời khuyên cô gái ném viên đá trên tay đi nhưng người này lại cho rằng, "đây là bản thân em tự vệ".

Bị bạn trai bắt gặp ôm eo nam thanh niên trên xe máy trong đêm, cô gái hung hăng tuyên bố: Đây bạn thân tao, ôm nhau là chuyện bình thường-2

Đôi nam nữ tranh cãi lớn tiếng trên phố sau khi thanh niên bắt gặp bạn gái ôm thanh niên lạ mặt

Thấy sự việc chưa dừng lại, người đàn ông kéo tay cô gái rồi nói, "Đàn bà con gái ít mồm lại, kéo nhau đi giải quyết chỗ khác". 

Sau đó, người đàn ông này lên tiếng quát yêu cầu giải tán để giữ trật tự, "Thằng kia đi về, thằng này đèo con bé này về. Con bé kia vứt viên đá ra". Thấy vậy cô gái mới trèo lên xe máy rồi kéo "cậu bạn thân" ngồi lên phía sau để đi về nhưng không quên chỉ tay nói với cậu bạn trai "cút, cút đi về". Dù cậu bạn trai vẫn tỏ ra cay cú và dọa đánh bạn gái nhưng cô này cũng không hề yếu thế lên tiếng thách thức lại "mày hộ tao cái". 

Dù không biết cuối cùng sự việc trên được giải quyết ra sao nhưng chắc hẳn đã khiến cả khu phố náo động trong đêm khuya. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng đôi bạn trẻ nên giải quyết nhẹ nhàng hơn.

 

 

Theo Helino


người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.