Bị bố mẹ đem ra làm trò giải trí, biểu cảm ngơ ngác của bé gái dễ thương khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Sau khi xem xong đoạn clip, không ít dân mạng đã cảm thấy vừa thương vừa buồn cười cho cô bé này khi có bố mẹ lầy lội như vậy.

Sau khi xem xong đoạn clip, không ít dân mạng đã cảm thấy vừa thương vừa buồn cười cho cô bé này khi có bố mẹ lầy lội như vậy.

Với những người làm bố làm mẹ thì chuyện mang con ra để trêu chính là một sở thích không bao giờ thay đổi. Điều này lại càng đặc biệt đúng với các bậc phụ huynh hài hước và khi con còn nhỏ. Bởi lúc này các con sẽ chịu "hợp tác" hơn và biểu cảm cũng dễ thương hơn nhiều. Và đoạn clip dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Mới đây, dân mạng lại được dịp cười nghiêng ngả sau khi xem clip trùm chăn làm tóc điện giật. Lý do khiến cho dân mạng quan tâm đến video này chính là đối tượng bị làm tóc là một bé gái cực xinh xắn. Đương nhiên, người thực hiện là bố mẹ bé.

Đoạn clip trùm chăn làm tóc điện giật đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Trùm chăn làm tóc điện giật từng là một trào lưu được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên trò chơi này thường được các nhóm bạn áp dụng chứ không phải bố mẹ trêu con như thế này.

Trong đoạn clip, nhân vật chính đang ngồi xem điện thoại vô cùng chăm chú thì bị bố và mẹ trùm một chiếc khăn lên đầu và kéo qua, kéo lại tạo sự ma sát với tóc. Kết quả là chỉ mấy giây sau, mái tóc của bé dựng đứng một cách vô cùng hài hước. Không chỉ có thế, gương mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra của cô bé lại càng khiến cho đoạn clip thêm thú vị.

Bị bố mẹ đem ra làm trò giải trí, biểu cảm ngơ ngác của bé gái dễ thương khiến dân mạng cười nghiêng ngả-1

Ngay sau khi được một fanpage chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cũng như loạt bình luận hài hước của cộng đồng mạng, đặc biệt là các ông bố bà mẹ trẻ:

- Không hiểu sao nhìn mặt ngơ ngác của con bé lại thấy buồn cười.

- Nghĩ cũng tội nhưng mà buồn cười thật!

- Chắc con bé đang nghĩ: "Hai người là ai? Có phải bố mẹ tôi không?".

Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh trẻ và lầy lội đều đã nghĩ đến việc mang về áp dụng để trêu con mình. Dù chưa rõ danh tính của cô bé nhưng hiện tại đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 


Theo Helino


Cộng đồng mạng

hài hước

bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.