Bị công an giữ xe, người phụ nữ la hét chửi bới rồi thách thức: "Biết tao là ai không?"

Khi bị giữ xe vì hành vi vi phạm luật giao thông, người phụ nữ này tỏ ra hung hăng, chỉ thẳng mặt công an rồi thách thức: "Biết tao là ai không?"

Sáng nay (30/4), một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vi phạm luật giao thông, chống đối lực lượng chức năng đang trở thành chủ đề bàn luận khá rôm rả trên các diễn đàn.

Theo đó, người phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm đã bị công an ra hiệu lệnh dừng để xử lý. Tuy nhiên thay vì chấp hành nghiêm chỉnh hiệu lệnh, chị ta tỏ ra khá hung hăng, đoạn clip dưới đây được người dân chứng kiến ghi lại diễn biến sau đó.

Trong đoạn clip, người phụ nữ ngồi trên xe giằng co, liên tục la hét chửi tục, chỉ thẳng vào mặt đồng chí công an đầy thách thức: "Biết tao là ai không?".

Chưa dừng lại ở đó, chị còn có hành vi cắn, đánh lực lượng chức năng. Khi bị các đồng chí công an sử dụng biện pháp để áp chế, đưa về phường giải quyết thì chị ta lại liên tục xin tha: "Cháu xin lỗi ạ".

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Người phụ nữ hung hăng, chống đối lực lượng chức năng



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cong-an-giu-xe-nguoi-phu-nu-la-het-chui-boi-roi-thach-thuc-biet-tao-la-ai-khong-162213004132545760.htm

không đội mũ bảo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.