CLIP: Bị dừng xe kiểm tra, cô gái đầu trần hét lớn "đưa chìa khóa tao đây" rồi lao vào đánh công an

Hành động hung hãn của cô gái khiến những người chứng kiến kinh ngạc.

Trong clip ghi lại diễn biến vụ việc, cô gái trẻ bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Theo hình ảnh từ clip, cô này đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

"Ngon thì giữ xe tao đi. Đưa chìa khóa xe tao đây!", cô gái hét lớn giữa đường, vẻ ngông nghênh. Không những thế, cô này còn liên tục chửi bậy. 

"Mang bút ra đây tao ghi giấy tờ cho", cô gái vừa dứt lời đã lao vào tấn công một chiến sĩ công an đứng gần đó. Bị lực lượng chức năng khống chế nhưng cô gái vẫn chống cự quyết liệt.

Bị dừng xe kiểm tra, cô gái đầu trần hét lớn "đưa chìa khóa tao đây" rồi lao vào đánh công an

Vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Dù chưa rõ đúng - sai ra sao nhưng hành xử của cô gái trẻ khiến nhiều người bất bình.

"Có gì mâu thuẫn thì từ từ giải thích, đằng này cô gái nói chuyện hất hàm còn định đánh cả công an thì thật hết chỗ nói. Con gái mà hung hãn quá vậy!", tài khoản Đức Cường bình luận.

"Cẩn thận không chưa xong tội này đã mắc thêm tội khác", một dân mạng cảnh báo.

Theo Nhịp sông Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-bi-dung-xe-kiem-tra-co-gai-dau-tran-het-lon-dua-chia-khoa-tao-day-roi-lao-vao-danh-cong-an-82020305151552117.htm

công an

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.