Bị "đá", cô gái ngồi sụp xuống ôm chân bạn trai, khóc lóc níu kéo trên đường

Hình ảnh này nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng sau khi được đăng lên các group, fanpage.

Hình ảnh này nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng sau khi được đăng lên các group, fanpage.

Những hình ảnh dưới đây đang thu hút được nhiều sự chú ý. Theo đó, một cô gái ngồi sụp xuống đường, ôm lấy chân người bạn trai.

Vừa ôm, cô nàng còn cúi đầu xuống, ghì chặt vào chân để bám chắc hơn. Trong khi đó, người bạn trai lại đang trò chuyện với hai người khác, khá bình thản.

"Đêm qua ở Bạch Đằng, không biết lí do gì mà chàng trai nói câu chia tay. Cô gái khóc lóc níu kéo dù chàng trai đã dứt khoát ra đi. Dường như không thể chấp nhận được sự dứt khoát đến đau lòng của người yeu nên cô cứ ngồi ôm giữ chân chàng trai lại.

Nghĩ cũng tội mà thôi, người ta đã cạn tình thì níu kéo cũng có ích gì đâu, việc gì phải khổ thế".

Đây là những lời chú thích đính kèm với hai bức hình cô gái ôm chân người yêu. Hẳn phải bất lực và tuyệt vọng lắm nên cô mới chọn phương án bất đắc dĩ đến vậy để giải quyết vấn đề.

Bị đá, cô gái ngồi sụp xuống ôm chân bạn trai, khóc lóc níu kéo trên đường-1

Bị đá, cô gái ngồi sụp xuống ôm chân bạn trai, khóc lóc níu kéo trên đường-2

 

Cô gái tuyệt vọng ngồi sụp xuống ôm chân bạn trai sau khi bị nói chia tay.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận ngay sau khi xem xong các tấm ảnh. Nhiều người cho rằng hết yêu thì nên thoải mái chấp nhận chia tay, níu kéo cũng không thể giữ lại chân tình của người ta. Cô gái hành động như thế là đang tự hạ thấp chính mình, khó giải quyết được vấn đề lại còn bị người ta cười chê.

Số khác thấu hiểu cho cô gái bởi đến lúc đó, chẳng nghĩ được gì thì chỉ còn cách ấy cố níu lại mọi thứ. Mọi người đừng nên trách móc hay nặng lời gì vì dù sao cô gái cũng đã quá đáng thương.



Theo Thế giới trẻ


chai tay

người yêu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.