Bị đánh bầm dập vì "đi nhầm xe" người khác về, thanh niên phân bua: Do em say quá!

Tuy phân bua hết lời nhưng những người xung quanh đều cho rằng nên gọi công an đến để giải quyết sự việc.

Tuy phân bua hết lời nhưng những người xung quanh đều cho rằng nên gọi công an đến để giải quyết sự việc.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông "xử lý" một thanh niên vì tội đi nhầm xe máy của người khác sau khi ăn phở. Trong video, anh ta liên tục chia sẻ rằng vì biết đã đi nhầm xe nên mới quay lại trả.

"Em say rượu quá, em không bao giờ làm trò đấy đâu. Gọi người nhà em đến với, đưa xe đến luôn. Anh gọi hộ em cái có số đó. Em say rượu quá anh ơi nên nhầm chứ không bao giờ em dám làm thế. Gọi hộ em mẹ em với anh ơi", anh chàng trình bày.

Thanh niên bị mất xe tỏ ra cực kỳ tức giận và lao vào đánh người trộm. Có lẽ anh ta cũng hoảng hốt vì nghĩ mất xe nên sau khi biết bị "đi nhầm" nên cáu kỉnh vô cùng.

Thanh niên cầm nhầm xe máy người khác ra về.

Một người đàn ông trung tuổi đóng vai người hòa giải liên tục can thanh niên chủ xe không được đánh tiếp. Đồng thời chú cũng yêu cầu người đi nhầm phải ngồi xuống tại chỗ đợi công an đến giải quyết.

"Mày không được đánh nó nữa nhé", nói với thanh niên chủ xe.

"Còn mày nói nhiều quá, xe của người ta sao lại lấy mà đi. Rõ ràng ăn trộm ăn cắp cứ bảo nhầm nhầm cái gì. Ngồi im xuống đấy", nói với người đi xe người khác.

Đoạn clip vẫn đang được chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nên đưa lên công an giải quyết bởi việc "đi nhầm xe" mà mở được hẳn ổ khóa hơi kỳ lạ. Số khác cho rằng biết đâu có nhầm lẫn thật sự vì rõ ràng người đàn ông kia có ý quay lại trả xe.

"Đời thuở nhà ai giờ xe mà cũng đi nhầm được, cứ đưa lên công an có gì khai tất luôn đấy. Giờ ra đường cũng thật đáng sợ, cứ nhầm nhầm mà mất xe có ngày ấy", một dân mạng bình luận.

"Mình có xe Dream cũ chìa khóa nào cắm vào cũng đi được đấy nên có thể anh này bị nhầm như thế. Dù sao cũng nên hỏi rõ ràng chưa gì đã đánh người ta", facebook khác tỏ vẻ thông cảm.

Theo Thế giới trẻ


ăn trộm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.