Bị ép sát vào dải phân cách, thanh niên phóng xe máy lên "dằn mặt" ô tô, camera bóc lỗi sai ngay từ đầu

Không chịu lép vế, nam thanh niên chạy xe lên chặn đầu ô tô, đòi xử lý ngay giữa đường.

Sự việc xảy ra trên cầu Khánh Hội, TP HCM vào giờ cao điểm buổi sáng, các phương tiện di chuyển với mật độ cao. Nam thanh niên chạy xe máy cố tình lao lên phía trước để tranh đường với ô tô. Anh này bị một chiếc xe con ép sát vào dải phân cách.

Ngay sau đó, xe máy đuổi theo và chặn đầu xe con giữa cầu. Nam thanh niên lớn tiếng với tài xế, mặc cho các phương tiện đi sau bị ảnh hưởng.

Bị ép sát vào dải phân cách, thanh niên phóng xe máy lên "dằn mặt" ô tô, camera bóc lỗi sai ngay từ đầu

Camera hành trình của ô tô đi sau ghi lại diễn biến vụ việc. Nam thanh niên không đúng mà tài xế xe con cũng có phần vội vã. Tuy nhiên, hành động hơn thua của nam thanh niên đang bị chỉ trích nhiều hơn cả.

"Va chạm trên đường là điều khó tránh khỏi. Nếu không bị ảnh hưởng nhiều thì nên bỏ qua. Dằn mặt nhau để được gì? Mất thời gian mà còn rước bực vào người", tài khoản Xuân Lê nhận xét.

"Cầu thì đông, có vào ba vụ lãng xẹt thế này chắc tắc luôn. Chán cái ý thức của cả 2 anh cầm lái", một dân mạng khác bày tỏ.
 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-ep-sat-vao-dai-phan-cach-thanh-nien-phong-xe-may-len-dan-mat-o-to-camera-boc-loi-sai-ngay-tu-dau-8202051211183604.htm

tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.