Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính "đứa trẻ" dân mạng không khỏi bất ngờ!

Nay mẹ đã có cháu ngoại bế như ý muốn mà cô con gái cũng chẳng bị giục giã lấy chồng nữa.

Ngày xưa hay có câu ví von con gái lớn chưa gả chồng trong nhà giống như "bom nổ chậm". Chính vì vậy khi có cô con gái đến tuổi cập kê, phụ huynh thường hay thúc giục chuyện lập gia đình. Khi bị người thân giục giã quá, nhiều cô gái cảm thấy căng thẳng, stress. Nhưng cũng có cô nàng láu cá tìm cách đối phó khiến phụ huynh phải "cạn lời" không biết hành xử tiếp như thế nào.

Mới đây một cô gái có tên là M.N đã chia sẻ kế sách nhằm đối phó với việc bị phụ huynh bắt lập gia đình.

M.N chia sẻ: "Mẹ cứ giục đi lấy chồng cho sớm có cháu ngoại bồng bế. Nay đem cháu về mẹ vui lắm. Ngoại ầu ơ một hồi rồi ngủ trên tay ngoại luôn".

Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính đứa trẻ dân mạng không khỏi bất ngờ!-1Đáp ứng mong muốn của phụ huynh, cô gái đã mang con về cho mẹ bế ẵm. Nhưng khi nhìn đứa trẻ trên tay mẹ cô gái, dân mạng không khỏi phì cười!

Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính đứa trẻ dân mạng không khỏi bất ngờ!-2


Thì ra đó lại là một "hoàng thượng" được ăn vận giống như một em bé sơ sinh. Được bà ngoại bế ẵm ầu ơ, "hoàng thượng" dễ thương này thiu thiu ngủ ngoan ngoãn. Đưa một chú mèo về chống chế lời của mẹ, cô gái không ngờ mẹ mình lại cưng nó đến vậy.

Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính đứa trẻ dân mạng không khỏi bất ngờ!-3Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính đứa trẻ dân mạng không khỏi bất ngờ!-4Bị giục giã sớm lấy chồng để mẹ có cháu ngoại bồng bế, cô con gái đối phó bằng cách đem con về cho bà chăm, nhìn danh tính đứa trẻ dân mạng không khỏi bất ngờ!-5
Mẹ cô gái tỏ ra rất yêu quý "cháu ngoại" này!

Bài đăng của cô gái nhận hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng. Ai cũng gật gù với diệu kế của cô nàng. Đem về một đại boss đáng yêu thế là phụ huynh chẳng còn cớ bắt mình lập gia đình cho có cháu bế được nữa.

Hiện hình ảnh về bà ngoại đang bế đứa cháu đặc biệt này vẫn nhận về nhiều yêu thích của mọi người. Mong rằng chủ thớt sớm có người thương và chóng "lên xe hoa" để phụ huynh sớm có cháu bồng bế thực sự, không cần phải đối phó bằng cách dễ thương như thế này nữa!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-giuc-gia-som-lay-chong-de-me-co-chau-ngoai-bong-be-co-con-gai-doi-pho-bang-cach-dem-con-ve-cho-ba-cham-nhin-danh-tinh-dua-tre-dan-mang-khong-khoi-bat-ngo-22202074212516471.htm

dân mạng

cháu ngoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.